【 bình tà 】 « trang B bút ký »100
Không, tuyệt không giống
——
Một trăm
Cái rương ném xuống đất, nhìn không có vấn đề gì, nhưng không ngờ Bàn Tử một xách, toàn bộ yếm khoá trực tiếp đoạn mất, cái rương lạch cạch một chút cho quẳng ra.
Ba người chúng ta người đều vây quanh ở bốn phía, ta phản xạ có điều kiện bắt lấy Muộn Du Bình cánh tay, bởi vì hắn vừa mới nói rất nguy hiểm dáng vẻ, ta coi là sẽ từ bên trong bay ra cái bom cái gì.
Yên tĩnh duy trì vài giây đồng hồ loại này kỳ quái tư thế, lại cái gì cũng không có phát sinh, ta len lén đi xem, chỉ thấy một cái vòng tròn không rét đậm đồ vật cút ra đây, không giống như là bom.
Bàn Tử sách một tiếng, mau mau đến xem, ta sợ là nguy hiểm gì vật không cho hắn đi, hắn lên đường chẳng lẽ muốn ở chỗ này nhìn chằm chằm cái đồ chơi này nhìn một ngày sao, khăng khăng tới gần.
Ta vẫn có chút lo lắng, nắm lấy Muộn Du Bình tay áo tiến tới nhìn, nói nguy hiểm ta không biết có phải hay không là thật, nhưng là kỳ quái là thật, một cái xấu đi à nha đồ chơi, phía trên toàn bộ đều là u cục, giống một cái con cóc đồng dạng, lại còn là sắt, ta xem nhìn, giống như là bị lưu toan ăn mòn qua mặt ngoài.
Muộn Du Bình dùng bí đỏ lá cây bọc lên thứ này, thận trọng nâng trong tay, hắn quan sát trong chốc lát, nói cho chúng ta biết cái đồ chơi này sắt lá chỉ là một tầng, chân chính đồ vật khỏa ở bên trong.
Cảm giác này rất không thoải mái, ta ý thức được năm đó khảo sát đội tuyệt đối có chuyện ẩn ở bên trong, từ thời gian suy tính, bọn hắn hẳn là tới trước nơi này, lại đi Hoàng sa.
Về phần Muộn Du Bình, hắn là năm sáu năm trước mới bị người trói lại đương a khôn, kia trong lúc này vài chục năm hắn đang làm gì? Sẽ không thật ở chỗ này trồng trọt a? Hắn trồng mười lăm năm địa?
Thực sự không nghĩ ra, Bàn Tử lên đường đừng suy nghĩ, đi vào trước nhìn ảnh chụp quan trọng. Ta nghĩ cũng phải, cái đồ chơi này là cái gì cũng không trọng yếu, trọng yếu là ảnh chụp a.
Ta lập tức đứng dậy, muốn từ cửa sổ đi vào, Muộn Du Bình lại kéo lại ta, không cho ta tiếp tục hướng phía trước đi. Ta nhìn hắn ánh mắt cảnh giác, liền thuận hắn ánh mắt hướng đối diện xem xét.
Cái này xem xét không sao, lại làm ta giật cả mình, không biết lúc nào, đối diện trên sườn núi đứng mấy người, nhìn giống bản địa thôn dân, bọn hắn vẻ lo lắng nhìn chằm chằm chúng ta, sắc mặt rất khó coi.
Ta phía sau lưng mát lạnh, vẻ mặt này tuyệt đối không phải hoan nghênh, nói không chừng bọn hắn đã thấy chúng ta vừa mới cử động, vạn nhất để bọn hắn sinh nghi, chúng ta coi như xong đời.
Bàn Tử thấp giọng nói: "Đi mau, chúng ta trời tối lại đến."
Cũng chỉ có thể như thế, ta khẩn trương chân cũng không biết làm sao bước, đột nhiên nghĩ từ bản thân trong túi còn bắt một tấm hình, cái này mới miễn cưỡng cảm thấy an tâm, ba người làm tặc đồng dạng chạy về A Quý trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...