103

73 7 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »103

Một trăm lẻ ba

Chúng ta nghĩ muốn giúp đỡ đi lục soát núi, A Quý cố chấp bất quá chúng ta, liền để tiểu nữ nhi của hắn mang theo chúng ta, đừng quay đầu bị mất còn phải tìm chúng ta.

Tiểu nữ hài gọi là Vân Thải, dáng dấp phi thường xinh đẹp, mười mấy không đến hai mươi tuổi tiểu cô nương đi lên đường núi đến so với chúng ta những này người trong thành lành nghề, cũng may ta cũng luyện được, một đám người đi cùng một chỗ rất có cảm giác an toàn.

Vân Thải nói cho chúng ta biết Dương Giác Sơn là rất nguy hiểm, ngoại trừ già thợ săn cơ hồ không có người tới gần, từ xưa lấy tới chỗ như thế chỉ có Việt Nam thương gia kinh doanh ngọc thạch dám đi. Tại thôn dân bên trong chỉ sợ chỉ có bàn Mã lão ba đi qua chỗ như vậy, cũng là rất nhiều năm trước, không biết hắn vì cái gì còn muốn đi.

Chúng ta đi đến nửa đêm mới đi đến cái kia trâu nước câu, món kia huyết y liền treo ở trên cây, bàn Mã lão ba biết trèo cây đoán chừng là gặp cái gì dã thú, các thôn dân mang theo rất nhiều Đại Cẩu, để bọn chúng nghe hương vị đi tìm.

Dạng này sơn lâm để cho ta nhớ tới rất không vui hồi ức, sợ nơi nào sẽ toát ra một con rắn ha ha ha gọi ta tiểu tam gia, nghi thần nghi quỷ.

Chó đuổi theo hương vị hướng phía trước đi, người cũng cùng đi theo, đi đến một mảnh sườn dốc địa phương về sau chó đột nhiên ngừng lại, bắt đầu đối một cái cây phía sau bụi cỏ cuồng khiếu.

Ta nhìn những cái kia cỏ, giật mình trong lòng, nghĩ đến chẳng lẽ này lão đầu tử đã chết? Nếu quả như thật là gặp dã thú, kia đoán chừng trong bụi cỏ chỉ có hài cốt.

Không chờ ta chuẩn bị tâm lý thật tốt, A Quý đã đi xuống nhìn, lại không phải cái gì hài cốt, mà là một cái rất lớn vũng bùn, có chút không thành hình tấm ván gỗ rách rưới rò rỉ ra đến, ta vừa nhìn liền biết, đây là một cái bị nước mưa lao ra cổ mộ.

Chúng ta nhìn vật này nhìn lắm thành quen, thôn dân lại không được, Vân Thải càng là dọa đến trốn đến Muộn Du Bình sau lưng, ta cẩn thận nhìn một chút, cảm thấy không có vật gì tốt, bởi vì thực sự rất đơn sơ, nhưng là chó vẫn đối với gâu gâu gọi, bên trong khả năng ẩn giấu thứ gì.

Không người nào dám xuống dưới, nhưng đứng như vậy nhìn là không có ích lợi gì, ta liền chào hỏi Muộn Du Bình hạ đi tìm một chút, nói không chừng bàn ngựa chính là ở chỗ này ẩn giấu cái gì.

Chỉ là một cái phá quan tài, Muộn Du Bình một chút cũng không sợ, trực tiếp đưa tay tiến trong quan tài tìm, ta mặc dù biết bản lãnh của hắn, vẫn là nhìn rất buồn nôn.

Hắn tìm tòi mấy lần, từ bên trong móc ra một cái túi nhựa, phía trên dính lấy vết máu, hắn nhìn một chút, lên đường: "Hắn đem đồ vật cầm đi, thời gian không dài, hẳn là liền tại phụ cận."

Nếu như là dạng này, kia bàn Mã lão ba hẳn không có chết, chỉ là vì cái gì bị thương về sau không trở về thôn, còn muốn chạy tới chỗ như thế đâu? Mà lại hắn là một cái kinh nghiệm phong phú già thợ săn, cái này trong núi rừng đến cùng có đồ vật gì có thể để cho hắn thụ thương? Vẫn là nói không phải động vật, là người?

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ