48

83 8 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »48

Thứ hai tăng thêm ~レ(゚∀゚;)ヘ=З=З=З

Bốn mươi tám

Vô luận như thế nào đều không nghĩ ra, A Ninh gặp ta mất hồn mất vía dáng vẻ, liền lưu lại điện thoại cùng địa chỉ, để cho ta nhớ tới về sau thông báo tiếp nàng.

Nàng đi về sau, ta cùng Bàn Tử đi Lâu Ngoại Lâu ăn cơm, giữa trưa không chút ăn, lúc này tất cả mọi người đói bụng, ta không có gì khẩu vị, chỉ ăn một miếng liền buông đũa xuống.

Mập mạp nói: "Cô nương kia đi, ngươi có thể nói thật đi, đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra?"

Ta lắc đầu, việc này ta là thật không biết, không phải là bởi vì A Ninh tại mới gạt người. Bàn Tử nhưng không tin ta thuyết pháp, nói: "Tiểu Ngô, hai anh em chúng ta có cái gì không thể nói, ngươi rõ ràng là biết một chút cái gì, nhanh nói cho Bàn gia, Bàn gia giúp ngươi phân tích."

Không phải ta không nói, vấn đề là ta muốn làm sao nói, a, bởi vì ta là cái O, người kia xem xét chính là B, cho nên người kia không thể nào là ta? Ta đây có thể nói sao, ta khẳng định không thể nói.

Ta chỉ có thể đem mặt khác một bàn băng ghi hình nội dung nói cho hắn, hắn nghe xong về sau, vỗ đùi: "Khá lắm, sẽ không phải Tiểu Ngô ngươi cũng giống như bọn hắn là hai mươi năm trước đội khảo cổ? Cùng tiểu ca đồng dạng mất trí nhớ rồi? Sau đó ngươi Tam thúc đem ngươi cho mang về, lắc lư ngươi là hắn đại chất tử?"

"Cái kia thiên tài, ngươi nói cho ta, ta từ nhỏ đến lớn ảnh chụp từ đâu tới?" Ta nhìn hai đồ đần đồng dạng nhìn xem hắn, phân tích không có nghĩa là thiên mã hành không nghĩ lung tung, con người của ta kí sự rất sớm.

Bất quá ta thừa nhận, tại hắn nói ra cái này lí do thoái thác một nháy mắt, ta nhớ tới già ngứa, Muộn Du Bình khi đó nói với ta, Linh Đang có thể làm ra mười phần rất thật huyễn cảnh, để ngươi cho rằng kia chính là chân thật.

Ta sờ lấy trên lỗ tai bông tai, ép buộc mình đem mạch suy nghĩ từ nơi này kinh khủng thuyết pháp bên trên chuyển dời về đến, liền xem như thật, kia cũng hẳn là tại Muộn Du Bình cho ta cái này bông tai về sau phá giải, huống chi ta là O, hắn là B, cái này luôn không khả năng cải biến.

Nhưng cũng liền bởi vì cái này, ta sâu trong nội tâm nghi hoặc đạt đến đỉnh phong, ta càng phát ra hoài nghi gia gia kiên quyết để cho ta ngụy trang thành BETA dụng ý đến cùng là cái gì, nếu như hắn thật chỉ là một cái nặng nam nhẹ O lão đầu, chuyện kia vẫn còn đơn giản, vấn đề là ta nhìn không ra hắn có mãnh liệt như vậy mục đích, lại nói để cha mẹ ta nhiều sinh mấy cái, so dùng Chip cải biến ta muốn đơn giản nhiều.

Ta giới tính ngay cả ta cha, ta hai cái thúc thúc đều phải ẩn giấu, cử động như vậy tăng thêm quái dị, nếu như ta không phải mẹ ta sinh, hắn có thể hay không ngay cả ta mẹ đều không nói cho, cái này thần bí Chip nơi phát ra đến cùng là nơi nào? Ta thực sự không nghĩ ra, quyết định đợi lát nữa đi tìm ta mẹ muốn cái kia thanh tủ sắt chìa khoá, ta có một cái đồng học là ngân hàng, để hắn giúp ta tra một chút.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ