【 bình tà 】 « trang B bút ký »44
Bốn mươi bốn
Biết hắn đang nói láo về sau, trong lòng ta chậm rãi bình tĩnh lại, lúc này lại nhìn hắn bộ này sắc mặt muốn bao nhiêu ghê tởm có bao nhiêu ghê tởm, yên lặng mắng một câu, ngoài miệng nói: "Không có gì, chẳng qua là cảm thấy ngươi thế mà lại dùng thành ngữ, rất kỳ quái, nói tiếp đi."
Tam thúc mắng ta một câu, tiếp tục nói, hắn nói tại trong mộ hoà giải liên hoàn đủ loại tao ngộ, cuối cùng hắn nâng lên người thứ ba, có người vụng trộm đi theo đám bọn hắn tiến vào mộ thất, còn đánh ngất xỉu giải liên hoàn, tha cho hắn dưỡng khí, về sau hắn vì trốn tới đơn giản cửu tử nhất sinh.
Hắn nói rất đặc sắc, nhưng là càng đặc sắc ta nhìn ánh mắt của hắn càng không đúng, ta hỏi hắn: "Vì cái gì ngươi ra về sau, không có lập tức trở về cứu hắn?"
Tam thúc nói: "Ta là cảm thấy lúc ấy lập tức xuống dưới quá nguy hiểm, mà lại ta cũng không biết là ai muốn mạng của ta, ngươi biết vì cái gì ta không muốn đề đi, ai, nói đến cũng là ta hại hắn mệnh a!"
Nếu như hắn nói là sự thật, kia trong bóng tối người thứ ba có phải hay không là lúc ấy giải liên hoàn viết chữ thời điểm sau lưng hắn người nói chuyện đâu? Nhưng huyễn cảnh bên trong một câu kia lão tử vừa mới xử lý một cái, không ngại lại xử lý cái thứ hai là có ý gì, chẳng lẽ hắn kỳ thật xử lý người thứ ba?
Trong điện quang hỏa thạch, trong đầu của ta toát ra một cái đáng sợ thật đáng buồn mà lại ý tưởng bất khả tư nghị, ta nhìn Tam thúc, nuốt nước miếng một cái, không bị khống chế phát run lên.
Tại huyễn cảnh bên trong ta thấy được giải liên hoàn, nhưng ta coi là kia là Tam thúc, bọn hắn tướng mạo rất tiếp cận. Như vậy, như vậy nếu nói, Tam thúc đem thân phận của bọn hắn điều quay lại, có phải hay không mang ý nghĩa tại cố sự này bên trong, thân phận của bọn hắn cũng điều quay lại? Tam thúc cho tới bây giờ cũng không có nói qua giải liên hoàn cùng hắn dáng dấp rất giống, vì cái gì hắn không nói? Hắn cảm thấy không cần thiết, còn là cố ý tóm tắt đâu.
Ta nếm thử từ góc độ này đi lý, tuyệt vọng phát hiện dạng này lý càng thêm thông suốt, thậm chí ngay cả thêm ra người tới đều có thể giải thích.
Tam thúc cùng Cừu Đức thi hợp tác, len lén trà trộn vào đội khảo cổ, giải liên hoàn phát hiện hắn không thích hợp, cùng trong đội một người khác hợp tác theo dõi hắn, tại trong mộ Tam thúc cho là mình đã giết một người khác, cho nên hoà giải liên hoàn ngả bài, nhưng là hắn không nghĩ tới người kia không có chết, giải liên hoàn hợp tác với hắn giết Tam thúc.
Không biết vì cái gì, có lẽ là lo lắng trần văn gấm tìm phiền toái, giải liên hoàn sinh ra ngụy trang thành Tam thúc ý nghĩ, sau đó hắn cùng người kia tại trong mộ viết xuống giải liên hoàn bị Ngô Tam Tỉnh giết, hai người cùng đi ra mộ...
Không đúng, nơi này xuất hiện vấn đề lớn nhất, mặc dù từ góc độ của ta nhìn, bọn hắn rất giống, nhưng đó là bởi vì ta cũng chưa từng thấy tận mắt Tam thúc lúc còn trẻ bộ dáng, coi như khi còn bé gặp qua lớn lên cũng quên không sai biệt lắm. Nhưng khi đó không nói người khác, văn gấm là Tam thúc bạn gái, không có khả năng không biết người bên cạnh đổi một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...