87

88 5 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »87

Tám mươi bảy

Ta suy nghĩ nửa ngày, không nghĩ ra máy tính để ở chỗ này ý nghĩa, Bàn Tử lên đường: "Nếu không đem máy tính chuyển về đi, chúng ta tìm sẽ làm cái này người mở ra nhìn xem, nói không chừng ngươi Tam thúc ở bên trong ẩn giấu đồ vật, liền cùng cái kia băng ghi hình đồng dạng, mọi người thấy máy tính đều tưởng rằng bên trong cất đồ vật, sẽ không nghĩ tới còn có thể dùng để bỏ đồ vật."

Hắn nói phi thường có đạo lý, ta không khỏi may mắn đem hắn mang đến, nếu như hắn không có tới, ta cầm tóc liền đi, căn bản sẽ không phát hiện nhiều như vậy mánh khóe.

Mặc dù ta rất muốn lập tức mở ra nhìn, nhưng là ta đối máy tính cũng là kiến thức nửa vời, vạn nhất hủy đi hỏng cái gì linh kiện liền không xong. Chỉ có thể động thủ đem máy tính, máy chủ, bàn phím, con chuột toàn bộ phân giải, thuận tiện chúng ta hướng xuống trên mặt.

Bàn Tử đi nhổ then cài cửa, then cài cửa rút ra một nháy mắt lộ ra hỏa hoa, hắn đột nhiên a ồ lên một tiếng, đây là hắn phát hiện có tình huống như thế nào thời điểm sẽ phát ra thanh âm, hắn ngừng động tác trong tay, để cho ta đem cái bật lửa lấy ra chiếu cái sáng.

Ta không rõ ràng cho lắm, cầm cái bật lửa quá khứ, hắn để cho ta cầm đầu cắm, chiếu sáng vị trí giữa cho ta nhìn, nói: "Ngươi nhìn, nơi này có một sợi dây!"

Hắn là có tiếng mắt sắc, ta cẩn thận chăm chú nhìn trong chốc lát, mới phát hiện một đầu đặc biệt mảnh màu trắng tuyến, không khỏi may mắn cái này sống là Bàn Tử tới làm, như thế mảnh tuyến, ta căn bản sẽ không chú ý, sẽ trực tiếp cho hao thành hai đoạn.

Ta cẩn thận quan sát, phát hiện cái này rất có thể một sợi dây điện, chẳng lẽ sẽ là cái gì nghe trộm trang bị sao? Vậy nó là từ đâu liền nhận lấy đây này? Tam thúc máy tính hỏng cất giấu bí mật gì?

Vì mau chóng làm rõ ràng điểm này, ta dùng di động chụp hình phát màu tin cho một người bằng hữu của ta, hắn là cái vọc máy vi tính, ta ngẫu nhiên cũng sẽ tìm hắn sửa máy vi tính.

Hắn lúc này chính tinh thần, thu được ảnh chụp về sau, để cho ta tìm công cụ đem đầu cắm cùng máy chủ mở ra nhìn xem, chỉ nhìn đường này hắn nhìn không ra môn đạo.

Ta rất bức thiết muốn biết cái đồ chơi này là làm gì dùng, cũng mặc kệ nhiều như vậy, tìm ra Tam thúc thùng dụng cụ bắt đầu làm, hủy đi máy tính cần rất tinh tế cái vặn vít, bên trong cũng không có, dứt khoát bạo lực mở ra.

Thuận căn này màu trắng tuyến mở ra, ta chụp mấy bức ảnh chụp cho hắn nhìn, hắn đạo có ý tứ, đây là một cái rất nguyên thủy card mạng, nói cách khác, đường này kết nối tại mặt khác một đài trên máy vi tính.

Ta nghe không hiểu, hắn lên đường: "Đơn giản tới nói liền cùng nội tuyến điện thoại đồng dạng, chỉ có cái này hai máy tính có thể liên hệ, ngươi từ chỗ nào làm cái này lão cổ đổng."

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ