【 bình tà 】 « trang B bút ký »112
Quá độ chương, nguyên tác kịch bản
Một trăm mười hai
Bọn hắn đều đã chết? Ta trong lúc nhất thời không thể nào hiểu được ý tứ của những lời này, còn tưởng rằng hắn nói đều đã chết là chỉ những này khô lâu, lôi lôi kéo kéo đem hắn kéo vào lều tránh mưa, cho hắn uống rượu gạo, để hắn đem lời nói rõ ràng ra.
Nguyên lai tại ta đi về sau, A Quý mang theo người đưa đồ ăn cùng trang bị đến bên hồ, bởi vì Vân Thải giúp không được gì, liền đưa nàng về.
Tại trong lúc này Muộn Du Bình bọn hắn vớt ra rất nhiều thứ, trong đó có một bộ rất hoàn chỉnh vớt thiết bị, lặn xuống nước mũ giáp lại còn có thể sử dụng, Bàn Tử chờ không nổi ta trở về, mình mài sờ lấy lợi dụng cái này mũ giáp làm một cái giản dị dụng cụ lặn, có thể để bọn hắn ở phía dưới đợi chừng năm phút.
Bởi vì mũ giáp thực sự quá nặng đi, bọn hắn liền dùng hai sợi dây cố định, một cây dùng để túm mũ giáp, một cây dùng để túm vớt đi lên đồ vật.
Nguyên bản bọn hắn cũng không tới gần cổ trại, về sau mò mấy lần về sau Bàn Tử cho rằng chung quanh đã không có có đồ vật gì, khăng khăng muốn đi cổ trong trại nhìn xem.
Chính là chuyến đi này xảy ra sự tình, mập mạp lớn mật sớm muộn cũng có một ngày sẽ xảy ra chuyện, nếu như ta tại khẳng định sẽ ngăn cản hắn, đáng tiếc ta lúc ấy không tại, Muộn Du Bình cũng sẽ không nhiều miệng.
A Quý nói hắn lúc ấy tại bè bên trên tiếp ứng Bàn Tử, chuẩn bị đem hắn kéo lên thời điểm, xúc cảm đột nhiên trở nên rất không đúng, dây thừng lập tức nhẹ rất nhiều.
Tâm hắn kêu không tốt, vội vàng đem dây thừng túm nhìn lại, cũng chỉ có một cái mũ giáp, không có Bàn Tử. Hắn tưởng rằng Bàn Tử đem đầu nón trụ cho hái được, nhưng đợi một phút đồng hồ, đều không có gặp Bàn Tử nổi lên.
Lúc ấy Muộn Du Bình tại trên bờ, A Quý lập tức gọi hắn tới, Muộn Du Bình nghe xong lập tức đem đầu nón trụ đeo lên cũng lặn xuống, sau đó hắn cũng không thấy, A Quý túm đi lên lại là một cái lẻ loi trơ trọi mũ giáp.
Loại chuyện này đừng nói A Quý có chút sụp đổ, ta nghe cũng rất khó tiếp nhận, truy vấn: "Chuyện xảy ra khi nào?"
A Quý hít mũi một cái, nói: "Hai tuần lễ trước, ta mỗi ngày đều tại trên hồ nhìn một vòng, nhưng thi thể của bọn hắn một mực không có nổi lên."
Hai tuần lễ trước đi xuống, bây giờ còn chưa có đi lên, trách không được hắn nói người đã chết, nhưng là sống phải thấy người chết phải thấy xác, ta tuyệt đối không tin tưởng bọn họ hai sẽ chết đuối cái này trong hồ nhỏ đầu, để A Quý đem đầu nón trụ lấy tới nhìn.
Xem xét phía dưới, ta phát hiện một vài vấn đề, cái này mũ giáp Bàn Tử cải tiến thời điểm khẳng định cũng nghĩ qua tình huống ngoài ý muốn, cho nên là rất khó hái xuống, không tồn tại bị ôm lấy về sau mình tróc ra tình huống, vậy liền nhất định là chính bọn hắn đem đầu nón trụ đem xuống, Bàn Tử cô không nói đến, Muộn Du Bình không có khả năng tại không có nguyên nhân tình huống dưới làm loại chuyện như vậy, nhất định có cái gì đặc thù nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...