【 bình tà 】 « trang B bút ký »22
[doge] ngươi đoán hắn thấy được ai
——
Hai mươi hai
Cẩn thận xem xét con cá này, ta mới phát hiện con cá này là một đầu triết la cá hồi, cá nước ngọt bên trong máy bay chiến đấu, nếu như là loại này chủng loại, thể tích của nó coi như nhỏ, chỉ là nó làm sao lại xuất hiện ở đây đâu, liền giống với ngươi tại trong biển rộng phát hiện dương trong vắt hồ cua nước đồng dạng, kỳ kỳ quái quái.
Già ngứa trang bị bị nó nuốt một nửa, có chút không cam lòng nói: "Không được, chúng ta phải đem bụng của nó cho đào lên, chúng ta liền ít như vậy trang bị, không có còn thế nào phát tài a."
Ta hiện tại cũng không có gì tâm tư phát tài, vừa mới là chính ta nói phải vào tới cũng không tốt nói trở về, chỉ có thể giúp hắn đem cá đẩy lên trên bậc thang, nơi này là một cái nhân công sửa chữa thạch thất, bốn phía vẽ lấy trừu tượng bích hoạ, nguyên bản dùng để chèo chống con đường bằng đá gỗ đã sớm rữa nát hết, còn có một đầu không biết thông hướng nào con đường bằng đá.
Già ngứa sốt ruột hắn trang bị, đem quần áo lung tung cởi xuống, thân thể trần truồng liền bắt đầu làm cá bụng, còn nói với ta cái gì con cá này nhìn như thế mập, không ăn quá lãng phí, không bằng chúng ta cắt một chút trên bụng thịt nướng đến ăn, còn có thể bổ sung thể lực.
Ta cũng cởi bỏ quần áo, đặt ở vừa mới điểm lên trên đống lửa nướng, một bên tìm thuốc trừ độc vừa nói: "Ta cũng không ăn, ai biết nó ăn cái gì lớn lên."
Lời còn chưa dứt, già ngứa một đao phá vỡ cá lớn dạ dày, hôi thối đập vào mặt đánh tới, kinh hãi ta không khỏi quay đầu đi xem, đã thấy một đoàn nát nhừ đồ chơi dũng mãnh tiến ra, một viên tròn bốc rét đậm đồ chơi lăn đến trước mặt của ta.
A, kia là một cái đầu người, ta cơ hồ khống chế không nổi mình, trực tiếp đem trong dạ dày tất cả mọi thứ đều cho đổ ra, già ngứa cũng không có kháng trụ, hai người nôn nửa ngày.
Người này đoán chừng bị nuốt vào đi không đến bao lâu, còn rất tươi mới bộ dáng, ta lật qua tìm xem, lại còn tìm một khẩu súng, xem ra người này không phải trộm mộ chính là trộm săn, dù sao vận khí không tốt, bị cá cho nuốt sống, nói về, ai có thể nghĩ tới nơi này có cá lớn như thế đâu, ta cùng già ngứa cũng coi là nhặt về một cái mạng.
Vẫn là câu nói kia, tới mức độ này, ai cũng không muốn quay đầu, chúng ta kiên trì hướng phía trước đi. Theo ta được biết, tại núi này bên trong trước mắt có ba đợt người tại hoạt động, ta cùng già ngứa tính một đợt, những cái kia Quảng Đông người tới tính đợt thứ hai, Muộn Du Bình tính đợt thứ ba.
Nhìn cái này ba đợt người riêng phần mình không có quan hệ, trên thực tế đều mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được, ta tình nguyện gặp được Muộn Du Bình, cũng không nguyện ý gặp được Quảng Đông kia đám người, bởi vì kia đám người nhìn rất hung ác, ta cùng già ngứa căn bản không phải là đối thủ của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...