【 bình tà 】 « trang B bút ký »94
Chín mươi bốn
Bị cưỡng ép tiêu ký về sau, ta co quắp trên giường phát ba ngày đốt,
Tự gây nghiệt, ta còn không thể thật nổi giận, không phải ta không có cách nào giải thích phía trước ta vung những cái kia láo, nếu như hắn thật chạy, ta nửa đời sau chỉ còn lại vô tận cắn thuốc cùng ức chế tề có thể dùng.
Ta không biết hắn sẽ hối hận hay không, ta dù sao phi thường hối hận, sớm biết như thế, ta còn không bằng cùng hắn Uông Tàng Hải tứ địa du lịch, cùng lắm thì hắn mất mạng, ta hàng năm về đưa cho hắn thượng thanh hương, dù sao cũng tốt hơn hiện ở loại tình huống này , chờ hắn nhớ lại phủi mông một cái rời đi, xui xẻo vẫn là ta.
Muộn Du Bình lý trực khí tráng rất, mỗi ngày đi ra ngoài mua chút cơm trở về nuôi sống hai chúng ta, dùng vẫn là ta trong ví tiền tiền mặt, như thế đại nhất cái ALPHA không biết e lệ.
Ta tê liệt ngã xuống trong lúc đó có người đã gọi điện thoại cho ta, đều là Muộn Du Bình tiếp , chờ ta thanh tỉnh về sau xem xét điện thoại kém chút hù chết, hết thảy năm điện thoại, một cái là Phan Tử, một cái là Vương Minh, một cái là bạn học ta, một cái là mẹ ta đánh, còn có một cái là Nhị thúc.
"Tiểu ca! Tiểu ca! Trương Khởi Linh! ?" Ta hô mấy âm thanh, Muộn Du Bình không biết đi làm mà, hơn nửa ngày mới tiến vào, ta cầm điện thoại cho hắn nhìn, hỏi hắn cùng ta mẹ cùng Nhị thúc ta nói cái gì.
Hắn đạo không nói gì, Nhị thúc gọi điện thoại phát hiện không phải bản nhân, không nói gì liền treo, mẹ ta ngược lại là hỏi tên của hắn, cũng không nói gì thêm.
Cái này nghe giống như không có vấn đề gì lớn, không chờ ta thở phào, ta đột nhiên lại nhớ tới một cái vấn đề mấu chốt, lên đường: "Vậy là ngươi làm sao nói với bọn họ ngươi là của ai?"
Muộn Du Bình nói: "Ngươi Nhị thúc không có hỏi ta, mẹ ngươi hỏi."
Ta nói: "Ngươi đừng nói ai hỏi, ngươi nói như thế nào?"
"Ta nói ta là bạn trai ngươi."
Thao mụ hắn! Ta liền biết! Ta liền biết cái này biết độc tử sẽ nói như vậy! Hắn đầu óc có phải bị bệnh hay không a hắn!
Ta căn bản đánh không lại cái này chết gia hỏa, chỉ có thể ở trên giường túm chăn mền cho hả giận, mẹ ta cái cuối cùng điện thoại là hôm qua đánh, nàng sở dĩ còn không có lập tức giết tới, đoán chừng là có chút chuyện gì đó làm trễ nải, chậm nhất ngày mai, sớm nhất đêm nay, nàng nhất định sẽ giết tới đánh thăm dò hư thực.
Muộn Du Bình căn bản không cảm thấy hắn nói như vậy có vấn đề gì, ta hoài nghi nếu có thể, hắn sẽ nói là lão công ta cái gì.
Thực sự quá nói nhảm, ta thậm chí cũng không biết hắn đến cùng bao nhiêu tuổi, hắn cũng hoàn toàn không hiểu rõ ta bình sinh, tính toán đâu ra đấy, chúng ta trên mặt đất thời gian chung đụng căn bản không có vượt qua hai tháng, ta chỉ biết là hắn người trên đường xưng câm điếc trương, hắn mất trí nhớ trước đó đoán chừng cũng chỉ biết là ta là Ngô Tam Tỉnh chất tử hoặc là Ngô lão chó cháu trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...