67 - 68

121 9 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »6768

Quá độ chương tiết!

——

Sáu mươi bảy

Dựa theo kế hoạch, bọn hắn hẳn là ở phía sau, bây giờ lại đã xâm nhập nội địa, Phan Tử xem xét thì khó mà nói được, màu đỏ khói đại biểu có ý tứ là tuyệt đối không thể tới gần, là nguy hiểm nhất ý tứ , dưới tình huống bình thường sẽ không có người dùng màu đỏ.

Phan Tử nhìn xem kia lượn lờ dâng lên khói đỏ, có chút bối rối, đối ta nói: "Tiểu tam gia, ngươi lưu tại nơi này, ta phải đi qua nhìn xem."

Ta nói: "Không được, ngươi đi một mình quá nguy hiểm, hiện tại tiểu ca còn chưa có trở lại, mấy người chúng ta không thể lại phân tán ra tới , chờ tiểu ca trở về chúng ta vừa đi đi qua đi."

Phan Tử căn bản không nghe, hắn quyết tâm muốn đi qua, ta để Bàn Tử hỗ trợ, hắn thế mà cũng bắt đầu thu thập hành lý, hắn nhận vì mấy người chúng ta không có khả năng chèo chống đến đi ra ngoài, cùng Tam thúc bọn hắn tụ hợp về sau lại đi ra mới có hi vọng, về phần Muộn Du Bình, thời gian dài như vậy không trở lại, tám thành là sẽ không trở về , chờ hắn không bằng hướng phía trước đi.

Hai chọi một, ta một chút biện pháp cũng không có, chỉ có thể cùng theo thu dọn đồ đạc, nặng không cần thiết đồ vật đều không mang đi, chỉ đem đi có cần phải đồ vật, Phan Tử đem ta trong ba lô nặng đồ vật một mạch toàn rót vào trong túi đeo lưng của mình, chỉ làm cho ta lưng một chút nhẹ đồ vật.

Ta biết hắn đây là đặc biệt chiếu cố ta đây, kể từ khi biết ta là O về sau, hắn thái độ đối với ta nhu hòa rất nhiều, lại lại không quá am hiểu, khiến cho có chút xấu hổ.

Thu thập xong đồ vật về sau, chúng ta bắt đầu xuất phát. . Tại ban ngày thông qua đầm lầy biên giới kia một mảnh thuỷ vực phi thường dễ dàng, bởi vì nước mưa hội tụ đầm lầy nước thủy vị rất cao mà lại thanh tịnh, chúng ta có thể tìm đáy nước có thể đặt chân Thạch Đầu tiến lên, không có chỗ đặt chân liền bơi lội, nửa cái khói công phu chúng ta liền thông tới, đi vào đầm lầy chân chính biên giới.

Kia là một mảnh tương đối thưa thớt rừng mưa mang, nơi này rõ ràng địa thế tương đối cao, rất nhiều nối liền cùng một chỗ "Cây đàn" đột xuất mặt nước, giống như một chút to lớn hòn đảo, có thể nhìn thấy có đại lượng loạn thạch xen lẫn trong phiến khu vực này hạ nước bùn bên trong, nhìn qua tựa hồ thủy vị không sâu.

Nhưng là đi vào trong liền sẽ phát hiện, cây cối tại phiến khu vực này bên trong phi thường nhanh chóng dày đặc, đại khái chỉ có hai trăm mét về sau, tán cây liền dày đặc trộm bất quá sắc trời. Rễ cây bàn rễ tiếp sai cùng một chỗ, ta trước đó kỳ thật có một cái ý nghĩ, chính là làm một đầu ghe độc mộc, dạng này cũng không cần như thế thận trọng nước chảy tiến lên, nhưng là xem xét loại nước này hạ hoàn cảnh, liền biết ghe độc mộc ở chỗ này cũng là nửa bước khó đi, không phải người mình đi không thể.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ