39

99 9 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »39

Ba mươi chín

Cuối cùng vẫn ta cùng Bàn Tử xung phong, thuận mộ đạo đi xuống, chúng ta đi thẳng a đi bước đi, nhưng con đường này một chút muốn tới đầu ý tứ cũng không có, trong lòng ta hốt hoảng, nghĩ đến chẳng lẽ muốn đi thẳng tới địa tâm đi?

Chính suy nghĩ lung tung, Bàn Tử đột nhiên hỏi ta: "Ngươi thành thật nói cho ta, ngươi cùng kia tiểu ca có cái gì quan hệ đặc thù?"

Hắn bình thường cũng yêu đùa kiểu này, nhưng là từ chưa từng dùng qua nghiêm túc như vậy ngữ khí, ta đột nhiên bị hắn như thế sặc một cái, không biết nên nói cái gì, một hồi lâu mới nói: "Ngươi có thể hay không nói điểm nghiêm chỉnh? Không phải mở ta cùng tiểu ca trò đùa làm gì a."

Bàn Tử rất kỳ quái nói: "Cái gì a, ta là hỏi ngươi, vì cái gì máu của ngươi cũng có thể dọa chạy đại trùng tử."

Ta cái này mới phản ứng được hắn ý tứ, nhưng là đã chậm, Bàn Tử cười đùa tí tửng mà nói: "A, nguyên lai ngươi nghĩ là việc này, bất quá thiên chân ngươi nhưng phải chú ý một chút, hai ngươi máu giống như vậy, hắn không phải là ngươi thất lạc nhiều năm ca ca đệ đệ a? Kia không thể cùng một chỗ, kia là loạn luân a, mặc dù Bàn gia ta sẽ không kỳ thị các ngươi, có thể đối hài tử cũng không tốt a."

Chỗ nào cùng chỗ nào cho ta kéo đứa bé ra, ta để hắn ngậm miệng, Muộn Du Bình tuyệt đối không thể nào là ca ca của ta đệ đệ, hắn hai mươi năm trước liền hơn hai mươi tuổi, nhất định phải kéo, hắn là thúc thúc ta còn tạm được.

Mập mạp nói: "Kia không kích thích hơn rồi?"

Ta muốn bị hắn cho tức chết, lên đường: "Ta liền buồn bực, ngươi làm gì già mở hai chúng ta trò đùa, ngươi như thế thích hắn, ngươi đi gả cho hắn a."

Cái này chết không muốn mặt vậy mà nói: "Quân tử không đoạt người chỗ tốt, Bàn gia ta không tốt cái này miệng."

Chẳng lẽ ta nhìn rất giống tốt cái này một ngụm? Liền Muộn Du Bình kia đức hạnh, ai gả cho hắn ai không may. Cũng không đúng, hắn khả năng sớm có qua nàng dâu cũng không nhất định a, niên đại đó mọi người kết hôn đều rất sớm.

Ta kiểu nói này, Bàn Tử nhìn ánh mắt của ta càng buồn nôn hơn, hắn nói: "Khó nói chúng ta làm nhầm phương hướng? Thiên chân ngươi nghe nói qua sao, có nghiên cứu vạch, có quan hệ máu mủ người nếu như khi còn bé tách ra, lớn lên về sau liền sẽ không hiểu hấp dẫn... Ngươi thật là cha ngươi thân sinh sao? Có phải hay không là vuốt ve?"

"Ngươi có phải hay không lại bị nữa?" Ta dùng đèn pin đi lắc hắn, để hắn ngậm miệng, ta cùng Muộn Du Bình ở giữa tuyệt đối không có bất kỳ cái gì quan hệ máu mủ, ta không phải cha hắn, hắn cũng không phải nhi tử ta, ít nói nhảm.

. . . Cứ đi như thế thật lâu, mộ đạo cuối cùng đã tới cuối cùng, đi ra mộ đạo, đột lại chính là một trận ấm gió thổi tới, để cho ta mừng rỡ. Ta bận bịu đánh sáng đèn pin hướng nhìn bốn phía, phát hiện nơi này là một chỗ tu kiến ở trên vách núi hành lang đài, liền cùng chúng ta tới thời điểm tại băng khung trông được đến giả linh cung tế tự đài đồng dạng, dưới chân sàn nhà là dùng cột trụ hành lang giá không ở trên vách núi, hành lang đài ở giữa đứng thẳng một con to lớn hắc đỉnh, đỉnh một cước đã sa vào đến Thạch Đầu sàn nhà bên trong đi, hiện ra một cái muốn khuynh đảo tư thế, hiển nhưng cái này bình đài chúng ta đi động thời điểm cũng phải cẩn thận, dưới đáy Thạch Đầu đều biến chất.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ