91

83 7 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »91

Ngô Nhất Cùng: Hỏi cái gì đều được, không ăn cơm là được

Chín mươi mốt

Cùng cha ta trò chuyện trong chốc lát, không có có cái gì đặc biệt tin tức hữu dụng, hắn nói với ta một điểm gia gia chuyện đã qua, ta vẫn cho là gia gia chỉ là một cái bình thường lão đầu, không nghĩ tới hắn còn có rất nhiều phong lưu sử không đủ để vì ngoại nhân nói.

Tại gia gia lúc còn trẻ, đã từng cùng lão Cửu môn Hoắc gia một vị cô nãi nãi thật không minh bạch qua, vị cô nương kia người xưng Hoắc Tiên Cô, nghe nói hiện tại cũng còn sống đâu, năm đó cũng là nổi danh đại mỹ nhân.

Vào lúc đó, nhà chúng ta có thể tính phong quang vô hạn, Ngô gia tài phú số một số hai, gia gia tiêu tiền như nước, góp nhặt rất nhiều thanh danh tốt.

Đáng tiếc hắn biết người không rõ, Cừu Đức Khảo bán tất cả mọi người, lần này để chúng ta nhà tổn thất nặng nề, lúc ấy cùng gia gia của ta giao hảo chính là Giải gia Giải Cửu gia, cái này một vị cố sự nếu như lấy ra nói, cũng sẽ là rất dài rất dài cố sự. Tóm lại, lúc ấy Giải Cửu gia giúp gia gia một thanh, cũng là bởi vì hắn, gia gia của ta mới quen biết ta hiện tại nãi nãi.

Chờ Hoắc Tiên Cô biết chuyện này thời điểm, cha ta đã tại nãi nãi ta trong bụng, nào chỉ là sinh gạo nấu thành cơm, vị cô nương này về sau gả đi Bắc Kinh, nghe nói là gả cho một cái quan lớn.

Ta nghe về sau, ngược lại cảm thấy nàng rất may mắn, chỉ chúng ta nhà cái này một đống sổ sách lung tung, gả cho ta gia gia chưa hẳn so gả cho một cái quan lớn tới tốt lắm, nhất là gia gia của ta lúc tuổi già, đó chính là một cái rất phổ thông lão đầu tử mà thôi.

Nhấc lên Giải gia, ta lập tức nhớ tới Giải Liên Hoàn, cha ta đối người này không có gì ấn tượng, chỉ nói gặp qua một hai lần, ta hỏi hắn có phải hay không cùng Tam thúc dáng dấp rất giống, hắn lên đường niên đại đó người trẻ tuổi đều không khác mấy, đồng dạng quần áo đồng dạng kiểu tóc, hơn hai mươi tuổi tiểu hỏa tử, không có gì không giống.

Nhưng là hắn nâng lên, Giải Liên Hoàn là Giải Cửu gia nhi tử, cái này quan hệ lập tức đưa tới chú ý của ta, bởi vì ta đột nhiên nhớ tới, tại đội khảo cổ bên trong còn có một người, nàng gọi là Hoắc Linh.

Hoắc Linh, Giải Liên Hoàn, nếu như lại coi như ta Tam thúc, đây chính là ba cái cửu môn về sau, những người khác đâu? Trần Văn Cẩm, nàng cùng Trần Bì A Tứ sẽ có quan hệ sao? Lý Tứ Địa, hắn cùng một nửa lý sẽ có quan hệ sao? Tề Vũ, hắn cùng Tề Thiết Chủy sẽ có quan hệ gì sao?

Còn có một người, Trương Khởi Linh, hắn cùng mở lớn Phật gia sẽ có quan hệ gì sao?

Ta mơ hồ cảm thấy mình bắt lấy một cái trọng điểm, chi này đội khảo cổ hành tung quỷ dị, bọn hắn tổ kiến mục đích thật chỉ là vì khảo cổ sao? Từ xưa đến nay, loại này cùng cổ mộ có chút quan hệ tổ chức đều không đơn thuần, khảo cổ, sờ kim, gọi thế nào đều tốt.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ