【 bình tà 】 « trang B bút ký »137
Một trăm ba mươi bảy
Phan Tử sau khi nói xong, Muộn Du Bình đứng lên nâng cốc uống, hắn là cái càng không người giỏi về ăn nói, uống rượu ý tứ đã đến.
Ta không có uống, chỉ có thể cầm sữa bò hộp hút một chút sữa bò, trơ mắt nhìn đồ nướng. Bàn Tử cho ta làm điểm không cay xuyên, miễn cho miệng ta thèm chảy nước miếng.
Uống mấy chén, bọn hắn tự nhiên mà vậy thảo luận đến trong bụng ta hài tử, Bàn Tử đặc biệt hi vọng là nữ hài nhi, tiểu nữ nhi béo ị tròn vo, tốt bao nhiêu chơi a.
Phan Tử ngược lại hi vọng là nam hài nhi, tốt nhất là A, dạng này có người kế tục, nếu như là long phượng thai đương nhiên tốt nhất rồi, chỉ là A cùng O thứ nhất thai hơn phân nửa là A, rất có thể là hai cái tiểu nam hài.
Bàn Tử hỏi Muộn Du Bình: "Ngươi thích nam hài nhi vẫn là nữ hài nhi?"
Muộn Du Bình kẹp một bông hoa gạo sống, mặt không đổi sắc nói: "Đều thích."
Bàn Tử sớm đoán được hắn sẽ nói như vậy, hào hứng không giảm: "Mặc kệ hai ngươi thế nào nói, ta vẫn là đoán thiên chân trong bụng có nữ hài nhi, đánh cược không?"
Không ai để ý đến hắn, Phan Tử tính một cái dự tính ngày sinh, nói: "Giống như muốn mùa xuân mới có thể sinh, rất tốt, ta có thể tích lũy ít tiền, đến lúc đó cho hài tử mua chút lễ vật."
Mập mạp nói: "Ngươi có thể có tiền gì, dẹp đi đi, dù sao Bàn gia ta phải làm cha nuôi, những sự tình này ta khẳng định cho đặt mua cùng nhau ròng rã, ngươi khỏi phải quan tâm."
Hắn khen hạ cửa biển, ta đương nhiên sẽ không khách khí với hắn, cắn một cái xuyên, nói: "Ngươi có thể đưa ngươi con nuôi một bộ Bắc Kinh học khu phòng không?"
"Việc này ngươi đến tìm tiểu ca a, ngươi tìm ta làm gì, ta lại không cưới ngươi." Bàn Tử nghe xong phòng ở lập tức dời đi chủ đề, dù sao hắn hạ nhiều lần như vậy đấu, tiền kiếm toàn bộ lấy ra cũng liền vừa đủ một phòng nhỏ.
Trông cậy vào Muộn Du Bình? Ta liếc qua Lão Trương, vậy ta hai hài tử đoán chừng đời này đều phải xếp lớp, còn không bằng về Hàng Châu đi học, cha ta còn có một chút dưỡng lão tiền, hắn hẳn là lấy ra nuôi ngoại tôn, dù sao hài tử không có gia gia, có thể kêu hắn gia gia.
Bất quá Trương gia tuổi thọ của con người rất dài, nói không chừng cha hắn không chết đâu? Vậy thì phải một lần nữa suy tính.
Thảo luận một chút nhẹ nhõm chủ đề, Bàn Tử cùng Phan Tử thật một người uống một bình rượu, ngược lại ở trên ghế sa lon nằm ngáy o o, y tá tiến đến kiểm tra phòng, nghe được khắp phòng mùi rượu đều sửng sốt, ta vội vàng cam đoan mình một ngụm đều không uống, để nàng yên tâm.
Nàng nhìn ánh mắt của ta rất không thích hợp, bởi vì cho tới bây giờ đến xem ta người đều rất giống hắc sáp hội, không có một cái nào bình thường, lúc ấy ta tiến bệnh viện thời điểm còn giống như là chịu đánh đồng dạng, ta hoài nghi tại trong bệnh viện này, ta đã là một cái không tốt truyền kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...