【 bình tà 】 « trang B bút ký »123
Quen thuộc phối phương
123
Ta nhìn lão thái bà biểu lộ, đột nhiên ý thức được mình nhưng có thể làm cái gì chuyện ngu xuẩn, trong lúc nhất thời lại nhìn không thấu, vô ý thức quay đầu nhìn lại Muộn Du Bình, không biết trước khi đến Bàn Tử là thế nào nói với hắn, hắn mặt không thay đổi như cái bảo tiêu, lúc này nhìn cũng không nhìn ta.
Bàn Tử hướng ta nháy mắt, để cho ta ngồi đàng hoàng tốt, ta nghĩ cũng phải, có thể xảy ra chuyện gì đâu, cũng không thể lão thái bà này là cái bánh chưng, chuyên môn cắn ngồi tại cái này trên ghế người đi.
Nghĩ đến liền rất thản nhiên, không hiểu cảm thấy có chút đói, gặp trên mặt bàn có điểm tâm liền chộp tới ăn, trong lòng tự nhủ không phải liền là ngồi sao, ta còn có thể ngồi không yên à.
Tại chúng ta so tài thời gian bên trong, sân khấu kịch bên trên đã dọn dẹp đương, một người phi thường xinh đẹp nữ người chủ trì đi lên đài, nàng mặc sườn xám, thân eo bóp rất nhỏ, cười tủm tỉm nói đấu giá hội lập tức liền muốn bắt đầu.
Như thế xinh đẹp nữ hài tử làm người chủ trì, đủ để nhìn ra nơi này lẫn vào người thân phận địa vị, ta xem nhìn trên người mình âu phục, không khỏi hơi xúc động người dựa vào ăn mặc đạo lý, bất quá liền ta cái này dáng người mặc cái gì cũng không tốt, không có như vậy mảnh thân eo.
Ta suy nghĩ miên man, có hỏa kế bắt đầu chuyển bình phong, phục vụ viên bưng lên một phần nhỏ sổ, đang muốn đưa cho lão thái thái, vừa nhìn thấy ta, sắc mặt đều tái rồi, hỏi: " phu nhân, ngài vị bằng hữu này... Ngồi sai vị trí a?"
. . . Lão thái bà nhìn một chút hắn: "Làm sao? Rất lâu chưa thấy qua loại tràng diện này, ngươi cũng không tin còn có người dám ngồi chỗ này? Cũng thế, vài chục năm, từ khi già hưng thịnh ngồi qua chỗ này về sau, đã thật lâu không ai dám ngồi vị trí này, bất quá hôm nay đập những vật này, cũng coi là trăm năm vừa gặp, xuất hiện mấy cái không muốn mạng cũng coi như hợp với tình hình, ngươi cho vị này Ngô gia thiếu gia lại đến một phần danh sách, hầu hạ tốt, để ngươi thật dài mắt."
"Được!" Phục vụ viên kia tràn đầy sợ hãi nhìn ta một chút, lập tức quay người, không lâu đồng dạng một phần danh sách đến trong tay của ta, đồng thời đưa lên còn có một bình cực phẩm Bích Loa Xuân, cùng bốn bàn phi thường tinh xảo quà vặt.
Ta nhớ được cái này ấm trà muốn hơn bảy ngàn, cảm thấy kỳ quái, dùng ánh mắt hỏi hắn, hắn nói: "Ông chủ, đây là chúng ta lĩnh ban tặng, ngài chậm dùng, có dặn dò gì lập tức gọi chúng ta." Nói xong cũng lập tức rời đi.
Ta xem nhìn Bàn Tử, cảm thấy không hiểu thấu, mà lại phi thường không ổn, Bàn Tử cho ta đưa mắt liếc ra ý qua một cái, để cho ta đừng sợ, nói hắn đã lật ra danh sách, vội vã không nén nổi địa nhìn, mới lật hai trang, ta phát hiện khóe miệng của hắn quất. . .
Gặp sắc mặt hắn không đúng, ta lập tức lấy ra nhìn, bên trong chỉ có hai trang giấy, hôm nay vậy mà chỉ có một kiện vật đấu giá, trên đó viết vật đấu giá danh tự: Quỷ tay cầm long ngư ngọc tỉ, xuất từ Hồ Nam cổ văn huyện trăm nham bãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...