【 bình tà 】 « trang B bút ký »104
104
Ta thấy choáng mắt, nghĩ thầm lão nhân này ai vậy, nhìn cái này phái đoàn vậy mà rất giống Muộn Du Bình, chẳng lẽ là bình ba ba? Cũng không đúng, Muộn Du Bình số tuổi khả năng so với hắn lớn, chẳng lẽ hắn là Muộn Du Bình nhi tử?
Lão đầu đánh giá ta một phen, dùng nơi đó lời nói để cho ta đi theo hắn đi, ta chưa tỉnh hồn, đi theo phía sau hắn, lặng lẽ đánh giá bóng lưng của hắn.
Chúng ta đi không có mấy bước, liền thấy Muộn Du Bình chạy tới, trên tay hắn tất cả đều là máu, rõ ràng là tới tìm ta. Nhìn thấy hắn về sau, trong lòng ta loại kia khủng hoảng cảm dần dần rút đi, còn lại một chút nghĩ mà sợ, nhịn không được đón hắn chạy tới.
Ánh mắt của hắn cũng đã từ trên người ta dời, ta thuận hắn ánh mắt nhìn sang, phát hiện hắn đang nhìn lão đầu hình xăm, liền thấp giọng nói: "Lão nhân này rất lợi hại, hắn có thể sẽ không nói Hán ngữ, trước trở về rồi hãy nói đi."
Thế là ba người cùng đi trở về, tại ta nơi ngã xuống còn có một bộ linh miêu thi thể, cổ bị bóp đoạn mất, xem ra Muộn Du Bình không có lập tức chạy tới cứu ta, cũng là bởi vì bị cái đồ chơi này cuốn lấy. Lão đầu ra hiệu chúng ta đem linh miêu nâng lên, Muộn Du Bình liền đem thi thể gánh tại trên bờ vai, một cái tay khác nắm ta, miễn cho ta lại tuột xuống.
Những người khác nhìn thấy chúng ta phi thường ngạc nhiên, ta hỏi Vân Thải lão nhân này là ai, Vân Thải đạo hắn chính là chúng ta muốn tìm bàn Mã lão ba.
Ta hơi kinh ngạc, lại không thế nào kinh ngạc, tại cái này núi rừng bên trong có thể lợi hại như vậy giết chết một con linh miêu, cũng chỉ có thể là vị kia trong truyền thuyết già thợ săn.
Chân chính khiến ta giật mình chính là hắn hình xăm, ta liền đèn pin cầm tay quang cẩn thận đi xem, phát hiện trên người hắn hình xăm đúng là một con Kỳ Lân, cùng Muộn Du Bình một con kia cơ hồ giống nhau như đúc.
Muộn Du Bình ở chỗ này ở vài chục năm, A Quý nhỏ tuổi không biết hắn rất bình thường, nhưng là lão đầu số tuổi này có lẽ còn nhận ra hắn, bọn hắn còn có cùng khoản hình xăm, nương, đường dây này nhất định không thể lại cùng mất đi, không phải ta khẳng định sẽ khí đi gặp trở ngại.
A Quý đốt đi linh miêu thi thể, mang theo chúng ta về trong làng đi, bả vai ta cơ hồ bị cắn thủng, này lại đau đơn giản không nhấc lên nổi, Muộn Du Bình ánh mắt một mực đặt ở bàn Mã lão ba trên thân, ta không khỏi có chút ai oán, cái này còn không chút đâu hắn đã không nhìn thấy ta , chờ nhớ tới càng phải đem ta ném đến ngoài không gian đi.
Ngẫm lại cũng không thấy đến quá khó chịu, ta sớm biết gia hỏa này làm người, cùng nó chậm trễ thời gian hối hận, không bằng đem ý nghĩ đặt ở chính sự bên trên.
A Quý cho bàn Mã lão ba giới thiệu chúng ta, nhưng là lão đầu nhi không hứng lắm, ta cho là hắn không muốn gặp chúng ta, nhưng không ngờ hắn trước khi đi lại điệu bộ để chúng ta đi theo đám bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfiction【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...