33

102 9 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »33

Ba mươi ba

Dám đến Vân Đỉnh Thiên Cung, Trần Bì A Tứ làm chuẩn bị so với chúng ta nghĩ muốn nhiều, hắn mang lang gió lại là pháo thần, ta chưa từng nghe qua, bất quá Phan Tử nghe qua, là cái người rất lợi hại vật, tại trên tuyết sơn cũng chuẩn bị nổ núi.

Trong lòng ta rất không ổn thỏa, đây chính là núi tuyết, một chút động tĩnh đều sẽ tạo thành tuyết lở, tằng hắng một cái cũng không dám địa phương, bọn hắn còn muốn thả thuốc nổ?

Đáng tiếc ta nói cái gì là vô dụng, ta nói không chính xác nổ bọn hắn liền không nổ, ta tiểu tam gia mặt mũi đến so trời còn lớn.

Hoàn toàn bất đắc dĩ phía dưới, chúng ta bắt đầu chuẩn bị nổ núi, một lốc lúc đầu đang uống trà, nhìn thấy chúng ta nổ núi đều điên rồi, hắn chạy tới muốn ngăn cản, bị lang gió lập tức đánh cho bất tỉnh, kéo giống như chó chết kéo tới một bên.

. . . Lang gió biểu hiện cực kỳ chuyên nghiệp, cơ hồ liền không có để chúng ta nhúng tay, hắn tự mình một người làm việc, ngòi nổ căn cứ một loại thụ lực kết cấu mô hình sắp xếp tốt, hắn phất tay làm cho tất cả mọi người đều leo đến lõa nham đi lên, để phòng chờ một chút phản ứng dây chuyền đem chúng ta cùng một chỗ khỏa xuống dưới.

Ta vốn cho là ngòi nổ tiếng nổ sẽ rất lớn, ít nhất phải lật lên một tiếng tuyết lãng, không nghĩ tới lang gió nhấn một cái cho nổ khí, ta căn bản thanh âm gì cũng không có nghe được, liền thấy bằng phẳng mặt tuyết lập tức nứt ra, sau đó mảng lớn mảng lớn khối tuyết bắt đầu tượng thác nước đồng dạng hướng sườn núi nghiêng xuống dưới tả mà đi, độ dốc cũng lập tức trở nên càng thêm dốc đứng, chúng ta dưới chân lập tức rỗng tuếch.

Bất quá dạng này trút xuống cũng không có tiếp tục bao xa, lăn đi xuống tuyết rơi liền đình chỉ, sườn dốc phủ tuyết hạ lộ ra một mảng lớn đục ngầu, gập ghềnh màu trắng băng tuyết hỗn hợp tầng, đây chính là trên sách học nói đệ tứ kỷ cổ sông băng mặt ngoài.

Bàn Tử tại bên cạnh nhắm mắt lại, một mực còn tưởng rằng không có bạo phá, ta dao bên trong dao hắn, hắn vừa mở mắt nhìn, kinh ngạc nói: "Á a, cái này thật không có thanh âm gì, thần." Tiếp lấy lập tức lo lắng bất an nhìn một chút đỉnh đầu.

Không biết là may mắn hay là lang gió kỹ thuật quá cứng, ngoại trừ chúng ta phía trên một chút xíu tuyết bởi vì phía dưới mất đi chèo chống mà trượt bên ngoài, tựa hồ không có vấn đề gì. Chờ một lát, cũng không thấy lớn buông lỏng, chúng ta dần dần lỏng ra tâm tới.

Triều ta lang gió giơ ngón tay cái lên, Phan Tử cũng vỗ vỗ hắn, làm cái ngươi lợi hại thủ thế.

Lang gió ngượng ngùng nở nụ cười, nhưng không đợi khóe miệng của hắn nứt cũng đủ lớn, đột nhiên một khối khối tuyết liền nện vào trên đầu của hắn.

Mấy người sắc mặt đều biến đổi, Bàn Tử vội vàng đối với chúng ta phất phất tay, thấp giọng nói: "Xuỵt!"

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ