143

101 8 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »143

Tới rồi

——

Một trăm bốn mươi ba

Trên giường nuôi nửa tháng, thân thể của ta trạng thái đã khôi phục phi thường tốt, cái này với ta mà nói thật chỉ là cái tiểu phẫu mà thôi, mẹ ta nhưng vẫn là cho là ta không thể lập khắc nhảy nhót, ta muốn nằm đủ một tháng.

"Đến, đem canh uống." Nàng múc một muôi lớn canh, nhìn cũng không nhìn nhét vào miệng ta bên trong, miệng ta bên trong còn có một khối trứng hấp, bị ép ngay cả canh mang nước nuốt xuống bụng.

Ta nói: "Ta đã tốt, không cần uống những thứ này a?"

Nàng mí mắt cũng không nhấc, nói: "Ngươi tốt cái rắm xin chào, xin chào hiện tại liền xuống giường ra ngoài chạy cái tám trăm mét cho ta xem một chút? Bụng của ngươi bên trên sẹo còn không có bề trên đâu! Vì cái gì ở cữ muốn ngồi một tháng, ngươi hiểu không ngươi? Về sau đau đầu đau thắt lưng toàn thân đau, ngươi sẽ biết, nhanh há mồm, chớ ép ta quất ngươi."

Ta nhìn về phía Muộn Du Bình, hắn ngay tại hống hai hài tử đi ngủ, lay động cái nôi dáng vẻ nhìn thật đúng là rất chăm chú, cái tử đạo hữu bất tử bần đạo gia hỏa.

Không có bất kỳ biện pháp nào, ta ở bên ngoài lại quát tháo phong vân, về nhà cũng muốn nghe mẹ lời nói, ngoan ngoãn há mồm ăn canh, ăn hết nàng mang tới một đống lớn đồ vật.

Đồ vật thật là tốt ăn, nhưng lại như thế ăn hết, trong tháng ngồi xong ta sẽ mập hai mươi cân, ta nhéo nhéo trên mặt thịt, rất muốn thở dài.

Muộn Du Bình một chút không hiểu lòng ta chua, chăm chú hống con non, bất luận là mầm đậu nhỏ vẫn là tiểu Mao đậu hắn đều rất thích, hắn đối hài tử thích cũng không giới hạn trong giới tính cùng phải chăng làm người khác ưa thích, mầm đậu nhỏ oa oa khóc lớn hắn cũng không phiền, hắn liền là ưa thích mình con non, bởi vì bọn hắn có thể để hắn có được trên thế gian liên hệ, giống như là trên không trung bồng bềnh cả đời chơi diều đột nhiên có một sợi dây đồng dạng.

Nhắc tới cũng kỳ, rõ ràng là song bào thai, tính cách hoàn toàn không giống còn chưa tính, tướng mạo cũng không giống. Bác sĩ nói là dị trứng nguyên nhân, bọn hắn mặc dù đồng thời tại trong tử cung thai nghén, lại là hoàn toàn độc lập cá thể.

Ta ghé vào Muộn Du Bình trên lưng, đi xem hai cái tiểu tể tể, nói: "Ngươi nói bọn hắn giống ai?"

Hắn đạo nhìn không ra, ta đạo ngươi có thể đoán xem nhìn, hắn ngay cả đoán cũng không đoán, không có tí sức lực nào thấu.

Mẹ ta để cho ta đừng ngây thơ như vậy, hài tử nhỏ như vậy làm sao nhìn ra được, chẳng lẽ về sau hội trưởng ai cũng không giống sao, không phải giống như ba ba chính là giống mụ mụ.

Vậy cũng không nhất định, ta liền ai cũng không giống, ta giống cữu cữu liệt. Đương nhiên ta không nói, nàng hiện tại đã hoàn toàn không hổ thẹn, ta nói có thể sẽ bị hút chết, một gia đình tạo thành vĩnh viễn là dạng này, mụ mụ là sẽ không sai, vĩnh viễn cũng sẽ không sai.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ