80

125 11 1
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »80

Đều được nghỉ hè, các ngươi thế mà còn tại lặn xuống nước! ! !

Tám mươi

Vì cho Muộn Du Bình chữa bệnh, ta không có tại căn này cũ kỹ bệnh viện trì hoãn quá lâu, cùng Bàn Tử cùng một chỗ đem hắn đưa đến Bắc Kinh đại học Đệ Nhất Bệnh Viện, thủ đô bệnh viện vẫn là rất đáng tin cậy, tại trước khi đi ta là nghĩ như vậy.

Bác sĩ cho hắn làm toàn thân kiểm tra, thân thể của hắn cơ bản không có vấn đề, chính là thần trí mơ hồ, ta hỏi bác sĩ hắn có phải hay không ngớ ngẩn, bác sĩ liền nói vấn đề này hắn không thể rất trả lời khẳng định ta, tóm lại đầu óc của hắn không có vấn đề, tinh thần đả kích có người có thể chậm tới, có người không thể, cái này muốn nhìn ý chí của mình.

Tâm ta nói ngài cái này cũng nói quá mơ hồ, nói tới nói lui cùng không nói đồng dạng, ta hỏi bác sĩ có muốn ăn hay không thuốc, hắn liền nói ăn chút cũng được.

Được thôi, ta xem như minh bạch, đây là để cho chúng ta Muộn Du Bình tự nhiên khỏi hẳn đâu, ta thở dài, may mắn mình không có bị hắn triệt để tiêu ký, không phải ta nửa đời sau phải cùng một cái kẻ ngu cùng một chỗ qua, cũng may đây là Hậu Thiên tạo thành, sẽ không di truyền.

Bàn Tử cầm một đống lớn phiến tử, hỏi ta: "Hiện tại làm sao xử lý?"

Ta lôi kéo Muộn Du Bình, miễn cho hắn chạy mất đi, chúng ta còn muốn đi lật thùng rác tìm hắn, nói: "Có thể làm sao, mọi người quá mệnh huynh đệ, không thể để cho hắn tự sinh tự diệt a?"

"Ta nhưng đầu tiên nói trước, nhà ta đặc biệt nhỏ, không có địa phương thả tôn này Đại Phật, nếu không ngươi mang về đi." Bàn Tử hai tay một đám, đem phiến tử nhét vào trong tay của ta.

Lời gì, nhà ta cũng không lớn, liền một trương nhỏ phá giường, lại nói ta dẫn hắn trở về tính chuyện gì xảy ra a, trong nhà giấu cái đại nam nhân, cho mẹ ta biết lại là gió tanh mưa máu.

Ta đạo đây không phải địa bàn của ngươi sao, ngươi không mang theo hắn ai dẫn hắn, mập mạp nói hợp lấy ngươi đánh lấy cái chủ ý này đâu, Chiết Giang cũng có rất nhiều tốt bệnh viện, cái này bệnh viện rõ ràng trị không được, không bằng thay cái Hàng Châu bệnh viện nhìn xem, nếu không hắn xuất tiền, để tiểu ca ở lại, mời cái hộ công chứ sao.

Mời hộ công chiếu cố Muộn Du Bình? Ta nhìn Muộn Du Bình cái này si ngốc dáng vẻ, trong đầu hiện lên hộ công ẩu đả lão nhân loại hình tin tức, Muộn Du Bình cũng coi là nhất đại kiêu hùng, cuối cùng hỗn cái bị bảo mẫu đánh hạ tràng, không khỏi quá thảm rồi a?

Bàn Tử gặp ta không bỏ được, lên đường: "Ngươi mang về nha, hắn lại ăn không có bao nhiêu đồ vật, ngươi đem hắn đặt ở ngươi cửa hàng nhỏ tử bên trong, kia cũng coi là Kỳ Lân trấn tà, bình an tường thụy, trời lập tức nóng lên, hắn bỏ vào ngay cả cái con muỗi cũng không có, tốt bao nhiêu a, ngươi cũng tỉnh bỏ tiền mua nhang muỗi."

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ