【 bình tà 】 « trang B bút ký »122
Mặc dù trễ nhưng đến!
——
Một trăm hai mươi hai
Hoắc Tiên Cô ở trong thành Bắc Kinh đầu, nói lên thành Bắc Kinh bỏ Bàn Tử ai đây, ta lập tức cho Bàn Tử gọi điện thoại, dạng này vừa nói như vậy, hắn lập tức sẽ mang theo Muộn Du Bình giết trở lại hắn quê quán đến, để cho ta không cần quan tâm, hảo hảo tắm nước nóng chờ lấy.
Hắn chỉ có thể tin một nửa, ta cũng không dám tin hoàn toàn, hỏi thân thể của hắn thế nào, hắn liền nói tốt thấu, lúc đầu cũng không có việc lớn gì.
Việc này không nên chậm trễ, Hoắc Tiên Cô hẹn chính là ba ngày sau, ba ngày sau ta đến thành Bắc Kinh, Bàn Tử mang theo Muộn Du Bình cũng đến, bọn hắn thậm chí so ta còn sớm đến một chút xíu, liền vì cái này một chút xíu, Bàn Tử liền cho mình đào sức lên, ta xem xét đặc biệt im lặng, lên đường: "Ngươi tây trang này mua nhỏ a?"
Lúc này mới mấy ngày, bên trong động giảm mập hoàn toàn uổng phí, cũng không biết hắn là làm sao làm được, quá nhiều thịt mỡ chống quần áo nếp may đều nổ tung, nhìn xem cùng trói chân giò lợn đồng dạng.
Về phần Muộn Du Bình, hắn cái này dáng người mặc tây phục thật sự là tuyệt, nhịn không được ta phải nhìn nhiều hai mắt, không hiểu có một chút kiêu ngạo.
Bàn Tử vặn vẹo uốn éo cà vạt, nói: "Đây không phải cho ngươi chống đỡ tràng tử sao, bỏ ra ta hơn tám mươi khối tiền đón xe trở về cầm đâu, tiểu ca cái này thân không tệ đi, hơn một trăm khối tiền mướn, nhớ kỹ quay đầu cho ta báo tiêu."
Ta liền biết hắn không có hảo tâm như vậy, trên đường ta nói cho hắn biết cùng Hoắc Tiên Cô hẹn chính là trăng non tiệm cơm, Bàn Tử lên đường đây chính là cái ngưu bức địa phương, chơi tất cả đều là lớn kiện, ra vào đều phải là trang phục chính thức mới được, còn tốt hắn sớm chuẩn bị.
Về phần ta, cũng mặc chính là âu phục, đây là lão đầu tử ý tứ, để cho ta xuyên chỉnh tề một chút đừng ném người, tây trang này là hiện mua, bỏ ra ta không ít tiền.
Đến lúc đó xem xét, xác thực rất phong độ, rất có năm đó ăn chơi thiếu gia hương vị. Ta không miễn cho có chút khẩn trương, phát hiện Muộn Du Bình cà vạt có một chút lệch ra, giúp hắn sửa sang. Bàn Tử rất chướng mắt chúng ta dạng này, lên đường được hay không, muốn đi vào liền đi vào, vạn nhất đến muộn hắn cũng mặc kệ.
Đến đều tới, ta hít sâu một hơi, nói với mình không muốn sợ, ta cũng là có thân phận chứng người, ai sợ ai a.
Quá khẩn trương ta cũng không có lo lắng nhìn khách sạn trang hoàng, ba người đi vào về sau thẳng đến lầu ba, Bàn Tử hô cái hỏa kế đến, giới thiệu ta: "Trường Sa Ngô gia tiểu thái gia."
Ta không có gì thanh danh, coi như hắn nói Trường Sa Ngô gia Ngô lão chó, đoán chừng hiện hữu cái này một đợt nghe nói cũng thiếu, quả nhiên hỏa kế kia không có biểu tình gì, hỏi chúng ta là nhã tọa vẫn là đại đường. Ta xem xét lão thái thái khả năng còn chưa tới, lên đường đại đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký (nguyên tác hướng ABO)
Fanfic【 bình tà 】 « trang B bút ký »(nguyên tác hướng abo) Đến rồi đến rồi, nguyên tác hướng abo, tiếp nộ hải lặn cát mở đầu. Quy củ cũ, không muốn thúc canh, bài này đổi mới tần suất cách một ngày càng một lần. Bởi vì là giải mã hướng, cho nên không t...