49

84 8 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »49

Ngô mụ mụ:s('ヘ' ;)ゞ

Bốn mươi chín

Bất luận nhìn bao nhiêu lần, đây đều là một cái địa chỉ cùng một cái chìa khóa, ta bắt đầu hoài nghi A Ninh kia hai trong mâm mặt cũng có cái gì, sở dĩ chọn "Ta" mặt gửi quá khứ, chính là vì mê hoặc A Ninh, bởi vì nàng nhìn thấy cái kia xung kích hình tượng về sau, phản ứng đầu tiên khẳng định là tới tìm ta.

Nếu quả như thật là như thế này, sự tình lại trở nên phức tạp, Tam thúc luôn nói ta là trong lúc vô tình bị liên luỵ vào, nhưng cẩn thận hồi tưởng về sau sẽ phát hiện mặt ngoài thấy ta giống là bị vô tội liên lụy, trên thực tế uông giấu biển mỗi một chỗ ta đều đi, thật chỉ là trùng hợp mà thôi sao?

Nếu như ta chỉ là một người ngoài cuộc, Tam thúc liền không nên trăm phương ngàn kế gạt ta, hắn hoàn toàn có thể đem ta muốn biết hết thảy đều nói cho ta, sau đó để cho ta chạy trở về nhà chơi trứng đi.

Bởi vì bị những này bối rối, vào đêm ta lăn qua lộn lại làm sao đều ngủ không được, một cây một cây hút thuốc, bình thường ta rút rất ít, ngẫu nhiên mới rút một hai rễ, hiện tại một cái không có chú ý, nguyên một bao đều bị ta rút sạch.

Ta đúng là Ngô Tà a? Ta sầu mi khổ kiểm ngồi tại tấm gương bên cạnh, đối tấm gương xem ta mặt, ta thậm chí sờ lên cằm của ta cùng mỗi một chỗ da thịt, xác định nó phía trên không có khâu lại vết tích cái gì.

Thực sự không nghĩ ra, ta trộm đạo cho mẹ ta tắt điện thoại, nàng khả năng đã ngủ, mơ mơ màng màng nhận: "Uy?"

"Uy, mẹ." Ta có chút không biết làm sao mở miệng, chỗ ta ở cách phụ mẫu nhà cũng không xa, hỏi không tốt nàng trong đêm giết tới cho ta hai to mồm đều có thể.

Nàng bất đắc dĩ nói: "Mẹ cái gì mẹ, suốt ngày, mấy giờ rồi ngươi có biết hay không? Chuyện gì, nói."

Ta ấp a ấp úng nói: "Ngươi tại nhận biết cha ta trước đó, có hay không bạn trai của hắn a?"

"... ?" Ta cách điện thoại đều có thể nhìn thấy mẹ ta dáng vẻ nghi hoặc, nhắm mắt nói: "Ý của ta là, ta có khả năng hay không không phải cha ta nhi tử?"

Mẹ ta cười lạnh một tiếng, nói: "Ngô Tà, ngươi ngứa da có thể nói thẳng, không muốn như thế quanh co lòng vòng. Ngô một nghèo, Ngô một nghèo ngươi nhanh đứng lên cho ta! Ngươi nghe một chút con của ngươi nói cái gì đó!"

Làm ngươi mẹ bắt đầu gọi ngươi tên đầy đủ thời điểm, ngươi nên chú ý, ta xám xịt cúp điện thoại, treo trước đó nghe được cha ta tràn ngập mê mang hỏi làm sao vậy, ta yên lặng vì Ngô một nghèo đồng chí cầu nguyện, xin lỗi cha ruột, không quan tâm có phải hay không đi.

Một phương diện bởi vì ta thực sự muốn biết Cách Nhĩ Mộc là chuyện gì xảy ra, một mặt là sợ hãi mẹ ta giáo huấn xong cha ta còn chưa hết giận lại đến quất ta, ta vừa rạng sáng ngày thứ hai liền liên hệ một cái cơ quan du lịch bằng hữu, hắn giúp ta định vé máy bay, trước bay Thành Đô lại bay Cách Nhĩ Mộc, hai ngày về sau xuất phát.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ