37 - 38

101 8 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »37. 38

ξ( ✿>◡❛)

——

Ba mươi bảy

Ngủ không an ổn, chúng ta chỉ có thể đứng dậy tiếp tục xuất phát, trước khi đến địa cung trên đường, một lốc tìm được một loạt tiếng nước ngoài, hắn đại khái cảm thấy rất kỳ quái, làm sao lại ở loại địa phương này nhìn thấy tiếng nước ngoài, vội vàng chào hỏi chúng ta tới nhìn.

Bàn Tử nhìn, nói: "Tiểu Ngô, mấy cái này tiếng nước ngoài chúng ta giống như ở nơi nào gặp qua a?"

Ta lúc đầu không có hứng thú gì, nghe hắn chào hỏi mới trôi qua nhìn, mới dựng mắt trong lòng chính là nhảy một cái, cái này tiếng nước ngoài quá nhìn quen mắt, tại đáy biển mộ chúng ta liền thấy qua, lúc ấy Muộn Du Bình vừa nhìn thấy liền nói nhớ lại cái gì.

Lần này cái này vết tích đặc biệt mới, ta mơ hồ cảm thấy đây là Muộn Du Bình lưu lại, mà lại không phải là vì chúng ta, là vì hắn về sau lại đến mới lưu lại, nếu như hắn muốn lưu cho chúng ta nhìn, hắn có thể trực tiếp khắc tên của mình hoặc là tên của ta, dạng này chúng ta xem xét liền sẽ rõ ràng.

Hiện tại cái này ký hiệu rốt cuộc là ý gì đã không phải là trọng điểm, dù sao chúng ta cũng không biết đường, tạm thời thuận nó tiếp tục đi tới đích, tại phân nhánh miệng chúng ta lại thấy được cái này ký hiệu, căn cứ nghi người thì không dùng người dùng người thì không nghi ngờ người nguyên tắc tiếp tục đi tới đích.

Nhìn thấy cái thứ ba ký hiệu thời điểm, Bàn Tử còn thật cao hứng, muốn tiếp tục hướng phía trước đi, ta lại ngăn cản hắn, bởi vì ta phát hiện cái ký hiệu này cùng phía trước mấy cái ký hiệu hoàn toàn không giống, bọn hắn đều là mù chữ, đối tiếng Anh không có khái niệm, ta chí ít trải qua đại học, biết chữ cái trình tự đã không đồng dạng.

Không có người sẽ tùy tiện dùng mấy loại ký hiệu dẫn đường, nếu như vừa mới cái kia ký hiệu đại biểu là an toàn, có lẽ cái này ký hiệu đại biểu là không an toàn, Phan Tử vò đầu bứt tai, hỏi ta: "Tiểu tam gia, bằng không ngươi phiên dịch một chút, đây không phải mấy cái chữ cái đó sao, không biết cả câu nói ý tứ, biết một cái ý tứ cũng có thể đoán xem a."

Hắn là cái thuần túy mù chữ, lấy vì một chữ cái một cái ý tứ, ta lên đường: "Cái này không có cách nào phiên dịch, không bằng chúng ta suy nghĩ một chút cái này sẽ là ai lưu lại, vì cái gì lưu lại."

Bàn Tử cho rằng là A Ninh bọn hắn, bởi vì bên trong có người ngoại quốc, nhưng là đáy biển mộ một cái kia đã rất nhiều năm, A Ninh không có khả năng cũng là đội khảo cổ a, nếu như nàng cũng thế, vậy ta thật là muốn đi thắp hương.

Ta lại cho rằng đây là Muộn Du Bình lưu lại, hắn có lẽ nghĩ biểu đạt nguy hiểm ý tứ.

Phan Tử lắc đầu, nói: "Ta cảm thấy không phải như vậy, ngươi nghĩ, hắn tiến trước khi đi làm sao lại biết bên trong nguy hiểm không nguy hiểm đâu, đi vào về sau gặp được nguy hiểm cũng không có khả năng đi ra ngoài nữa, ta nghĩ, đây là một loại truy tung ngôn ngữ, ta tại Việt Nam đánh trận thời điểm học qua cái này, nhưng là mỗi cái địa phương truy tung ký hiệu cũng không giống nhau, chúng ta đã xem không hiểu, không bằng đừng đi nhìn, bằng vào kinh nghiệm của mình tương đối đáng tin cậy."

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ