105

76 6 0
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »105

Một trăm lẻ năm

Tại hắn tự thuật thời điểm, ta nhìn chằm chằm vào hắn nhìn, nhưng là hắn nếp nhăn trên mặt rất nhiều, ta cơ hồ không cách nào nhìn thấy ánh mắt của hắn, tự nhiên cũng vô pháp phán đoán lời hắn nói là thật là giả.

Mang theo súng làm lính, ta chưa từng có nghĩ tới Văn Cẩm bọn hắn sẽ là như thế lên núi tới, thân phận của bọn hắn quả nhiên thâm bất khả trắc, chẳng lẽ cùng phía trên còn có liên hệ gì?

Ta hít sâu một hơi, nhẫn nại tính tình nghe A Quý phiên dịch, quá trình này kỳ thật vừa dài lại tẻ nhạt, nhìn một chút, trước mắt ta một hoa, vậy mà biến đổi một cái tràng cảnh.

Bởi vì thật lâu không có dạng này qua, ta trong lúc nhất thời chưa kịp phản ứng, tại trước mắt ta xuất hiện một mảnh hồ nước, dưới ánh trăng bên trong hiện ra ngân quang, bên hồ bên trên xây dựng rất nhiều lều vải, còn điểm không có đốt diệt đống lửa, ta không cách nào khống chế thân thể này, chỉ có thể lẳng lặng ngồi tại nguyên chỗ, nhìn chằm chằm cảnh hồ nhìn.

Qua không biết bao lâu, "Ta" đột nhiên đứng lên, có chút khẩn trương hô một tiếng: "Người nào?"

Ta thuận kia ánh mắt nhìn sang, có mấy cái bóng đen kéo lấy không biết là cái gì tại đi, "Ta" lập tức bưng lên súng đi theo, phát hiện là mấy cái Dao tộc cách ăn mặc người trẻ tuổi, bọn hắn kéo lấy lại là một người, ngã trên mặt đất người kia mặc quân trang, nhìn không ra sống hay chết.

Không chờ ta thấy rõ ràng đến cùng là chuyện gì xảy ra, cảnh sắc trước mắt như sương khói một tán đi, ta nhìn bàn Mã lão ba, đột nhiên ý thức được mình vừa mới lại thấy được huyễn cảnh.

Ta nhiều ít có thể đoán ra được cái này huyễn cảnh xuất hiện quy luật, mỗi khi ta thân ở hoàn cảnh đặc định bên trong, liền có cơ hội nhìn thấy trước kia ở nơi đó phát sinh một ít chuyện. Nhưng bây giờ ta tại bàn Mã lão ba trong phòng, chẳng lẽ ta nhìn thấy chính là bàn Mã lão ba trên thân phát sinh sự tình? Cái kia hồ, cái kia làm lính, không phải liền là hắn vừa mới nói trú đóng ở bên hồ quân đội sự tình sao?

Mấy người trẻ tuổi kia mặt ta có chút mà thấy không rõ lắm, nhìn cách ăn mặc đều là người trong thôn, nhưng bàn ngựa một chút không có nói qua bọn hắn, lão già này nhất định còn có sự tình chưa hề nói.

Ta trầm mặc một hồi, bàn ngựa tựa hồ không có cái gì muốn nói, việc cấp bách là bóp lấy mệnh của hắn môn, để hắn đem lời nói thật cho phun ra.

Nguyên bản ta không có cái gì phương hướng, bây giờ thấy một vài thứ, đại khái biết muốn làm sao nói, đối mặt loại người này ta không có quá nhiều cơ hội, một lần nhất định phải thành công, nếu không ngươi tới ta đi vài câu, hắn phát hiện ta cái gì cũng không biết, liền sẽ không còn há mồm.

Ta phải nói như thế nào? Ngươi tại sao muốn giết cái kia làm lính? Không được, vạn nhất trong những người kia không có hắn, chẳng phải là muốn lộ tẩy, lại nói A Quý còn ở nơi này.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ