95

98 9 2
                                    

                【 bình tà 】 « trang B bút ký »95

Chín mươi lăm

Mặc dù rất gấp, ta vẫn là nghỉ ngơi nhiều hai ngày mới xuất phát, mẹ ta một mực không có giết tới, ta cũng không sẽ chủ động tự chui đầu vào lưới. Hiện tại thời tiết đã rất nóng, nắm Muộn Du Bình phúc, ta chỉ có thể xuyên cao cổ mỏng bộ đầu áo, nóng đầu đầy mồ hôi.

Muộn Du Bình muốn cùng, ta không có nhường, hô Bàn Tử đến đây một chuyến chiếu cố hắn một chút, vạn nhất cái này sở đầu trọc có cái gì dự mưu, chúng ta toàn bộ đi một chuyến tử đều phải gãy.

Phan Tử gặp ta xuyên cổ quái như vậy, không có hỏi nhiều cái gì, chỉ là để cho ta cẩn thận một chút mà sở đầu trọc, tận lực nói ít hỏi nhiều.

Ta nhẹ gật đầu, đi theo hắn một đường tiến vào ngục giam, quá trình so với ta nghĩ muốn thuận lợi được nhiều. Giống ta loại này cũng không phải là không thẹn với lương tâm người tiến loại địa phương này, nói không khẩn trương là giả, ta phía sau lưng đều là mồ hôi, sợ lần tiếp theo lại đi vào cũng không phải là thăm tù.

Cửa sắt song sắt xích sắt, ngồi tù không phải cái gì chuyện tốt, sở đầu trọc dáng vẻ rõ ràng già yếu hơn rất nhiều, cùng ta lần thứ nhất gặp bộ dáng của hắn khác nhau rất lớn.

Gặp chúng ta, sở đầu trọc không có lời gì nói, hỏi ta Tam thúc, lại hỏi tiền có hay không giao cho người trong nhà của hắn, Phan Tử đạo đã đã chuyển qua, để hắn trơn tru nói sự tình.

Sở đầu trọc lại không chịu thống thống khoái khoái nói, đối Phan Tử nói: "Phan gia, xin tránh một chút, đây là ta cùng các ngươi tiểu tam gia sự tình."

Phan Tử nhíu mày, muốn nổi giận, ta vội vàng để hắn lãnh tĩnh một chút, đến đều tới, hắn muốn thế nào thì làm thế đó đi, không quan tâm chút điểm này.

Đợi đến Phan Tử sau khi đi ra ngoài, ta coi là sở đầu trọc sẽ đánh với ta cái liếc mắt đại khái, hoặc là nghĩ tăng giá cả cái gì, không nghĩ tới hắn chỉ là thật sâu phun ra một điếu thuốc, biểu lộ hoàn toàn thay đổi, hắn đối ta nói: "Tiểu tam gia, ngươi không thể lại tiếp tục tra được."

Ta bất động thanh sắc, nói: "Vì cái gì?"

Hắn cười khổ một tiếng, thở dài, nói: "Ngươi xem một chút người bên cạnh ngươi, ngươi nhìn bọn ta hạ tràng, trong này nước quá sâu, thâm bất khả trắc, không phải chúng ta loại người này có thể tiếp xúc, ngươi tiếp xúc, chắc chắn sẽ không có kết cục tốt."

Ta đã không có kết cục tốt, nhưng là bây giờ quay đầu quá muộn, ta chỉ có thể tiếp tục hướng phía trước đi, ta đạo ngươi biết cái gì ngươi cứ nói đi, ngươi nói tính đã cứu ta, ta còn phải cám ơn ngươi.

Gặp ta kiên quyết phải biết, sở đầu trọc cũng không có biện pháp gì, đại khái nói với ta nói.

Hắn nói mình cùng Tam thúc thời gian rất sớm, cho nên rất nhiều chuyện đều là hắn giúp ta Tam thúc tra, tỉ như điều tra Trần Văn Cẩm sự tình, khảo sát người trong đội đều không bình thường, tựa như là độc lập ở trên cái thế giới này đồng dạng, không có ai biết lai lịch của bọn hắn, cũng không có biết bọn hắn muốn đi đâu, điều tra cái gì.

[Fanfic CV | Bình Tà] Trang B bút ký  (nguyên tác hướng ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ