PROLOGUE

1.7K 38 3
                                    

________

Dough was an attonrney, Madali para sakaniyang malaman kung nagsisinungaling ba ang isang tao o hindi. Bukod pa dun ay alam niya rin kung paano huhuliin ang isang salarin kung kaya marami nasiyang kasong napagtagumpayan dahil sakaniyang taglay na galing pagdating sa kasong kaniyang hinahandle.

He was arrogant and strick, yaon ang laging mailalarawan sakaniya ng mga taong nakapalibot o nakakakilala sakaniya

Ngunit kahit na ganoon siya ay Isa naman siyang Mapagmahal na Asawa ni Megan, at Ama sakanilang dalawang kambal na supling na sina
Echo at Elayza

But his wife was ambitious, napakataas ng pangarap nito sa buhay. Kung di lamang kasi ito nabuntis ng nobyo niyang si Dough sa maagang panahon ay balak pa nitong Mag aral abroad so she can reach her dreams, lahat ng pangarap niya tumigil dahil sa pagiging Ina niya sakanilang anak.

Though she never did became a handson wife and a mom, Imbes na pagtuunan niya ng pansin ang kaniyang asawa at anak ay madalas siyang lumalabas with her friends and Colleagues

Ayaw na ayaw niyang natatali, she lived in a liberated Life before she met Dough, puro Enjoy lang ang ginagawa habang nasa club, flirts with other guys and drink alcoholic alot.

Onetime may nag alok sakaniya Abroad, About auditioning into a known Designing team on L.A, Walang pagdadalawang isip niya iyong tinanggap without asking her Husband Dough, It was her dream noon paman kaya hindi niya talaga iyon palalagpasin kahit pa ang Sarili niyang pamilya ang magiging kapalit niyon..

Pag-uwi niya sa kanilang tahanan ay laking gulat niya ng may pa surprise party ang Asawa, Lumuhod ito sakaniyang harapan upang muling magpropose.

She had no choice but to say Yes since he's already her husband.

At nakaplano na ang kanilang Kasal, Ngunit sa kabilang banda niyon ay ang pag-iisip niya sa offer ng isang kakilala abroad, Kailangan niyang mamili sa dalawa..

But she couldn't dahil nakapag Yes nasiya at malaking kahihiyan iyon para sakaniya at sa pamilya niya kung hindi siya sisipot sa kasal nila..

Kung kaya kinumbinsi niya ang kaniyang mga magulang na hanapin ang kaniyang kakambal na si Magda, At iyon ang plinano niyang pagpapanggaping Siya sa araw ng kanilang kasal..

Hanggang sa Matapos niya ang kaniyang pangarap sa L.A at Makabalik siya ..

Ngunit paano kung sa pagbabalik niya ay Wala nasiyang pamilyang Uuwian?

Mahuhulog kaya si Dough sa babaeng Probinsiyana gayong mas maganda ang pakikitungo nito sakaniya at sakaniyang mga anak kahit pa mula't sapul palang ay alam niya nang hindi niya na ito asawa..

Ano ang magiging kalalabasan ng Estorya gayong ang Matagal nang nagkawalay na Magkapatid na si Megan at Magda ay parehong Nahulog na sa iisang lalaki..

Whom will He Choose?
Whom will They Choose...

ABANGAN.....

"LA IMPOSTORA" [VÁZQUEZ Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon