It’s been a week already. Two days before our preliminary exams sa school.
To tell you, I am not the studious type. Magrereview lang pag one day before exams na. Mahilig magrush at magcram.
Pero this time, I told myself I’m going to do it differently. Kaya nasa library ako ngayon. Naks!
Pag sa boarding house kasi ako magrereview, ang daming temptations. Madalas pa man din akong tamarin at antukin pag kaharap na ang libro. Sabi nga nila, school books are the best ‘sleeping pills’ or siguro para lang ito sa mga tamad na kagaya ko! Haha!
I was excited reading at first, pero just minutes later, tunganga na naman ako.
Nakakainis, inaantok na ako agad. Dagdag pa kasing marami din akong nakikitang natutulog sa dito sa loob. Ginamit kong unan yung sling bag ko. Bahala na!
I’m almost there sa REM stage ng pagtulog ko kaso bigla akong napadilat nang maramdamang may humila sa silyang katabi ng inuupuan ko.
“Hi!” he said.
“H-hi!” Is this true or I’m just dreaming? Si Craig koooo!
He never fails to surprise me. Plus, he often appears during times that I’m not at all presentable.
“Sorry if I woke you up,” ang ganda talaga ng ngipin niya. Talagang yung ngipin ang pinansin. ^__^
“Okay lang,” with big smile.
Tapos biglang nalipat yung tingin niya sa sling bag ko.
Bigla siyang napangiti. Anong meron?
Tiningnan ko yung bag ko.
O_O Oh shit!
Halatang-halata yung part na basa!!! Malaki pa!!!
Okay lang na naglaway ako eh!
Kaso nakita pa ni Craig!!!
Si Craig pa talaga!
Nakakahiya… As in nakakahiya! Mabilis kong kinuha yung bag saka nilagay sa lap ko. Di ako makatingin sa kanya.
Bakit ba nakikita niya ako lagi sa mga pagkakataong na-aksidente ako sa hagdan at halos mabroke yung ilong ko, natapilok yung paa ko, natatae ako, and this time? NAGLAWAY AKO! MALAKING MAPA PA!
The fffffffffffff!!! Ano ba??? Ayoko na talaga siyang tingnan. Hiyang-hiya ako eh.
“Haha! Okay lang yan Alma,” am I supposed to feel better?
Hindi pa din ako tumingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
ATALANTA GIRL (Ongoing)
RomanceHaving a classmate like him has been a torture! He doesn't care if his jokes hurt or when he's not funny at all. Just like when he told me that my beauty is not that desirable or, when he said I'm just too assuming to expect from a guy whom I will n...