31-35

559 37 4
                                    

Chương 31: Cướp đoạt nam chủ quang hoàn (31)

Trương Trạch đem Giản Hề đưa đến giản gia nhà cũ cửa lúc sau, lại dặn dò một lần Giản Hề phải chú ý sự tình, lúc này mới lái xe đi rồi.

Giản Hề xuống xe lúc sau, liền có một cái người hầu lập tức đi lên trước tới đem Giản Hề mang theo đi vào, đi vào phòng khách, nhìn mấy năm trước vẫn là mộc mạc phòng khách, hiện tại cũng đã trở nên hoa lệ vô cùng, Giản Hề chậc chậc chậc hai tiếng, quả nhiên không hổ là một nhà sẽ hưởng thụ chủ nhân a.

Thấy Giản Hề tới, Giản Hách cùng Vương Đình lập tức liền đứng lên, Giản Hách cười vẻ mặt hiền từ nhìn Giản Hề.

"Tiểu hề, tới, mau tới đây ba ba nhìn xem, nhiều năm như vậy không thấy, tiểu hề lại trường xinh đẹp."

"Đúng vậy, tiểu hề vừa đi chính là mấy năm, lúc trước vẫn là một cái tiểu nữ hài, hiện tại liền như thế thành thục, thật là năm tháng không buông tha người a."

Nghe thấy Giản Hách cùng Vương Đình này kẻ xướng người hoạ nói, nếu không phải Giản Hề có kiên nhẫn, đã sớm đối với này hai người trợn trắng mắt, theo sau liền nhẹ xốc một chút mí mắt, cũng là ngoài cười nhưng trong không cười nhìn hai người nói.

"Đúng vậy, thời gian quá đến thật mau, các ngươi hai vị này trên mặt nếp nhăn thật đúng là càng ngày càng nhiều, ai, thật đúng là năm tháng không buông tha người a."

Nghe thấy Giản Hề lời này, Giản Hách cùng Vương Đình cười không nổi, Vương Đình vươn tay vuốt chính mình mặt, khóe miệng xả ra một cái gượng ép tươi cười nhìn Giản Hề, mà Giản Hách còn lại là trực tiếp xanh cả mặt nhìn Giản Hề.

Nhìn hai người nói không nên lời lời nói, Giản Hề khóe miệng tươi cười liền càng thêm xán lạn, theo sau liền nói nói.

"Nếu thời gian này còn sớm, ta liền lên lầu đi nghỉ ngơi, cơm trưa không cần kêu ta ăn, tới rồi buổi tối ở làm người tới kêu ta."

Giản Hề nói xong lúc sau, liền trực tiếp cầm chính mình bao bước ưu nhã nện bước đi lên thang lầu, tới rồi lầu hai lúc sau, Giản Hề mới mở ra chính mình phòng môn, liền nghe thấy được phòng khách phía dưới mơ hồ truyền đến quăng ngã cái ly thanh âm, còn có Giản Hách kia tức muốn hộc máu cùng Vương Đình không ngừng an ủi thanh âm.

Nghe thấy này đó, Giản Hề không chút nào để ý nhún vai, vừa mới chuẩn bị bước vào trong phòng thời điểm, bên cạnh liền vang lên giản ngạo thanh âm.

"Như thế nào, ngươi rất đắc ý."

Nghe thấy lời này, Giản Hề quay đầu, khóe miệng hơi hơi gợi lên, cười vẻ mặt quyến rũ nhìn dựa vào vách tường trên hành lang, dường như chuyên môn đang đợi chính mình giản ngạo.

"Ta đắc ý cùng không, ngươi không phải thấy sao, kỳ thật đối lập chèn ép cùng khinh thường các ngươi, ngươi biết, ta nhất tưởng đối với ngươi làm cái gì sao, ta, hảo đệ đệ."

Giản ngạo nhìn cười vẻ mặt tùy ý Giản Hề, cũng không có sinh khí, theo sau liền nói nói.

"Nga ~ là cái gì, nói đến nghe một chút."

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ