Chương 51: Kịch bản quốc sư (7)
Tinh Trần loạng choạng chính mình chân, nhìn bầu trời sao trời dày đặc bộ dáng, trong lúc nhất thời thế nhưng khó được xem vào thần.
Bất quá trong chốc lát, bên cạnh lại nằm xuống một người, người tới nghiêng thân mình, hai mắt mang theo ý cười nhìn Tinh Trần.
"Đang xem cái gì đâu."
Tinh Trần quay đầu nhìn thoáng qua Lam Nhan Phong, theo sau liền lại nhìn đầy sao dày đặc không trung phía trên.
"Đang xem ngôi sao, thực mỹ."
Nghe thấy lời này, Lam Nhan Phong cũng đem ánh mắt nhìn về phía xa xôi không trung, theo sau khóe miệng liền mang theo ý cười nói.
"Ân, thực mỹ ngôi sao, đêm nay ánh trăng cùng ngôi sao đều thật xinh đẹp, chính là ở xinh đẹp, cũng không kịp Trần Nhi ngươi một phần vạn."
Nghe thấy lời này, Tinh Trần liền chỉ cảm thấy chính mình lỗ tai mơ hồ năng lên, theo sau liền nói thẳng nói.
"Miệng lưỡi trơn tru."
"Nhân gia chính là nói chính là sự thật, nói nữa, trong lòng ta, liền tính bầu trời ngôi sao ở xinh đẹp, chúng nó cũng là không kịp Trần Nhi ngươi ở trong lòng ta địa vị."
Nghe thấy lời này, Tinh Trần ngượng ngùng đem đầu chuyển qua đi nhìn không trung, không dám nhìn tới Lam Nhan Phong, hai người trong lúc nhất thời đều không có nói chuyện, trầm mặc trong chốc lát, Tinh Trần liền thở dài một hơi nói.
"Lam Nhan Phong, xem ra chúng ta cùng Sở quốc không tránh được vừa đứng, lúc này đây, thắng hay thua, liền xem các ngươi mấy cái, giải quyết xong rồi nơi này vấn đề, ta sẽ xoay chuyển trời đất cơ sơn lánh đời, không bao giờ rời núi."
Nghe thấy lời này, Lam Nhan Phong trực tiếp liền vươn tay cầm Tinh Trần lòng bàn tay, theo sau liền nói thẳng nói.
"Ta và ngươi cùng nhau."
Nghe thấy Lam Nhan Phong lời này, Tinh Trần hơi kém không bị chính mình nước miếng cấp sặc, quay đầu liền lập tức nhìn Lam Nhan Phong nói.
"Đừng đừng đừng, ngươi là một cái hoàng nữ, ngươi cùng ta đi rồi, kia chẳng phải là ngươi phụ hoàng hắn lão nhân gia lập tức liền sát lên núi tới, nói nữa, ta một người trở về, nhiều an tĩnh a, ngươi đi theo cùng nhau, không tốt không tốt."
Thấy Tinh Trần cự tuyệt chính mình, Lam Nhan Phong mày gắt gao nhăn ở cùng nhau, theo sau liền nói thẳng nói.
"Trần Nhi, mặc kệ như thế nào, ta muốn cùng ngươi cùng nhau, vả lại nói, ở chúng ta mới gặp nhau thời điểm, Trần Nhi ngươi đáp ứng quá ta, về sau ta trưởng thành, ngươi muốn cưới ta, hoặc là ta cưới ngươi, ngươi không thể nói chuyện không tính toán gì hết."
Tinh Trần nhìn Lam Nhan Phong kia nghiêm túc ôn nhu hai mắt, trái tim không chịu khống chế nhảy dựng lên, theo sau liền cười nói.
"Hảo oa, nếu lần này cùng Sở quốc chi chiến, ngươi thắng, ta gả cho ngươi, lần này, tuyệt không đổi ý, nếu ngươi thua, Lam Nhan Phong, đừng nói ngươi nhận thức ta."
Nghe thấy lời này, Lam Nhan Phong trực tiếp liền cười khẽ lên, theo sau liền ôm chặt Tinh Trần, vui vẻ nói.
"Hảo, ta sẽ không làm Trần Nhi ngươi thất vọng, lúc này đây, ta nhất định sẽ cưới đến ngươi, nếu ta bại, Trần Nhi, ta còn là ích kỷ muốn ngươi nhớ kỹ ta, có thể chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
No FicciónLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...