181-185

77 4 0
                                    

Chương 181: Thần quỷ cùng tồn tại (11)

Làm tốt đồ ăn lúc sau, thanh nguyệt liền gõ vang lên Bạch Phong cửa phòng, có nghe thấy không người đáp lại, thanh nguyệt liền trực tiếp đẩy cửa đi vào.

Đi vào trúc ốc bên trong, nhìn ngủ rồi Bạch Phong, thanh nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, theo sau liền lắc lắc đầu, vươn tay đẩy một chút Bạch Phong.

"Bạch Phong, tỉnh tỉnh, ăn cơm, ở không đứng dậy, liền phải bị chúng ta ăn xong rồi."

Nghe thấy lời này, cảm giác chính mình cả người đều mơ màng hồ đồ Bạch Phong, nháy mắt liền thanh tỉnh lại đây, mở to mắt, nhìn thanh nguyệt, theo sau liền nói thẳng nói.

"Là ngươi a thanh nguyệt, ta cho rằng, ta lại đang nằm mơ đâu."

"Ngủ hồ đồ đi ngươi, còn nằm mơ đâu, nhanh lên lên, thủy nếu các nàng đang chờ chúng ta đâu."

Bạch Phong gật gật đầu, theo sau liền nói thẳng nói.

"Ta đã biết, ngươi đi trước đi, ta đợi chút liền tới."

Thanh nguyệt ừ một tiếng, theo sau liền nói thẳng nói.

"Hành, ngươi nhanh lên a, ta trước đi ra ngoài."

"Đi thôi."

Chờ thanh nguyệt đi rồi lúc sau, Bạch Phong lập tức vươn tay xoa nhẹ một chút chính mình đầu, hai mắt nhìn chính mình đỉnh đầu.

Vừa rồi, nàng giống như nằm mơ, trong mộng, giống như có một người, một cái, cả người tràn ngập bi thương người, còn có một cái nằm nữ nhân.

Nhưng là lại vô luận như thế nào, Bạch Phong đều nhìn không thấy các nàng mặt, chỉ biết, kia một màn, làm nàng tâm co rút đau đớn một chút, trong lòng thật không dễ chịu.

Bạch Phong gõ gõ chính mình đầu, không nghĩ ra lúc sau, liền không hề không thèm nghĩ, theo sau liền trực tiếp đứng dậy, hướng về bên ngoài đi đến.

Vừa ra đi, liền thấy thanh nguyệt ba người đều đang chờ chính mình, thấy Bạch Phong tới, thanh nguyệt ba người lập tức liền phất phất tay làm Bạch Phong nhanh lên ngồi xuống.

Bốn người đều ngồi xuống lúc sau, Mộc Hạ liền trực tiếp cấp một người khai một cái bình rượu đặt ở bên người, theo sau liền lớn tiếng nói.

"Từ nhỏ bạch đi bế quan lúc sau, này đều mấy trăm năm đi qua, đã thật lâu đều không có như vậy ngồi tụ cùng nhau, hôm nay, sao nhóm nhất định phải không say không về, tới, đi một cái."

"Tới tới tới, đi một cái."

Những người khác nói xong lúc sau, liền mỗi người ôm một cái bình rượu chạm vào một chút, tiếp theo liền uống một hớp lớn, uống sau khi xong, trực tiếp liền nói một câu thoải mái.

Mà Bạch Phong uống một ngụm lúc sau, liền tò mò nhìn kia bình rượu bên trong rượu, một cổ đào hoa mùi hương, uống ở trong miệng một chút đều không cay, ngược lại là ngọt thanh.

Thủy nếu uống một ngụm lúc sau, liền trực tiếp nhìn Mộc Hạ nói.

"Tiểu hạ tử, ngươi có phải hay không gạt chúng ta a, cái này kêu rượu sao, này hoàn toàn chính là thủy được không."

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ