Chương 231: Ngũ sắc cầu một (26)
Nhìn mày càng nhăn càng chặt binh quan, Phượng Hề ách một tiếng, theo sau liền vội vàng nói.
"Từ từ, từ từ vị này đại ca, cái kia, có không cho ta xem, giấy thông hành là cái bộ dáng gì, ta mới từ trong núi mặt ra tới, ta thật sự không hiểu biết này đó, thật sự, ta không có nói láo."
Nhìn Phượng Hề kia nghiêm túc chân thành bộ dáng, binh quan vẻ mặt hoài nghi nhìn Phượng Hề, nhưng là cuối cùng vẫn là cau mày lấy ra một cái giấy thông hành đặt ở trong tay cấp Phượng Hề xem.
Nhìn binh quan trong tay cái kia tiểu thẻ bài, Phượng Hề chớp một chút hai mắt, theo sau liền nhìn cái kia binh quan nói.
"Ta lần đầu tiên thấy cái này, ta giống như thật sự không có."
Binh quan đem chính mình trong tay giấy thông hành thu lên, nhìn Phượng Hề kia vẻ mặt chân thành bộ dáng, cũng không giống như là đang nói lời nói dối, nhìn Phượng Hề hơi tự hỏi một chút, liền nói thẳng nói.
"Ngươi là Nhân tộc."
Phượng Hề không chút do dự gật gật đầu, điểm xong đầu lúc sau, lại lắc lắc đầu.
Cái kia binh quan nhìn lại gật đầu lại lắc đầu Phượng Hề, mới giãn ra khai không có bao lâu mày, nháy mắt liền lại nhíu lại, tiếp theo liền lạnh giọng nói.
"Gật đầu lại lắc đầu, ngươi đây là cái gì, chơi ta."
Nhìn sắp bốc hỏa binh quan, Phượng Hề ách một tiếng, tiếp theo liền nói nói.
"Không phải, ta ý tứ là, ta là Nhân tộc, nhưng là không có giấy thông hành, cũng chính là một cái không hộ khẩu a."
Cái kia binh quan trầm mặc một chút, tiếp theo liền phất phất tay, gọi tới một cái trạm thẳng tắp binh lính.
"Mang nàng đi làm một cái giấy thông hành."
"Là, đội trưởng."
Phượng Hề chớp một chút đôi mắt, chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ cái kia binh lính, theo sau liền vẻ mặt ngốc nhìn cái kia đội trưởng.
"Giấy thông hành, ngươi làm hắn mang ta đi làm sao, ngươi người cũng thật tốt quá, cảm ơn ngươi a."
Phượng Hề nói xong lúc sau, liền đi theo cái kia binh lính đi rồi.
Mà cái kia đội trưởng nhìn Phượng Hề kia tinh thần có điểm không bình thường bộ dáng, khóe miệng trừu một chút.
Hiện tại thật là, cái gì kỳ quái người đều có thể làm hắn gặp phải.
Cái kia đội trưởng lắc lắc đầu, tiếp theo liền xoay người về tới chính mình cương vị mặt trên đi.
Phượng Hề xong xuôi giấy thông hành lúc sau, đã bị cái kia binh lính cấp thả chạy.
Đã tiến vào tới rồi trong thành Phượng Hề, nhìn chung quanh náo nhiệt đám người, trên mặt tràn đầy tươi cười.
Nơi này có lẽ bởi vì là Nhân tộc lãnh địa bên cạnh, cho nên cái này trong thành, nơi nơi có thể thấy được mặt khác chủng tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
Não FicçãoLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...