176-180

86 3 0
                                    

Chương 176: Thần quỷ cùng tồn tại (6)

Giản bạch nhìn Bạch Hi cầm ấm nước rời đi bóng dáng, chờ đến người hoàn toàn nhìn không thấy thân ảnh lúc sau, giản bạch cả người đều đem tay nải cấp ném xuống dưới, bốn xoa tám ngưỡng nằm trên mặt đất.

"A, mệt a, Bạch Hi cái kia rắn rết mỹ nhân, quả thực quá xấu rồi, đêm qua còn ở cùng nhân gia tình chàng ý thiếp, hôm nay cứ như vậy ngược đãi ta, quả thực chính là hai mặt phái, tức chết ta tức chết ta."

Giản bạch một bên lầm bầm lầu bầu nói, một bên không ngừng nắm trên mặt đất thảo, hận không thể đem chúng nó coi như Bạch Hi đều cấp nắm trọc giống nhau.

Đợi trong chốc lát, giản bạch nhàm chán, nằm ở trên cỏ mặt chờ Bạch Hi trở về, kết quả qua một hồi lâu, Bạch Hi đều không có trở về, đang lúc giản bạch nhàm chán sắp nổi điên thời điểm, liền nghe thấy được tiếng bước chân, hơn nữa tiếng bước chân còn không ngừng một cái, không riêng như thế, người tới trên người, còn mang theo binh khí cọ xát thanh.

Nghe thấy này đó thanh âm, giản bạch cặp mắt kia nháy mắt liền hiện lên một tia lạnh lẽo, tiếp theo liền trực tiếp ngồi dậy, dựa lưng vào thụ.

Một lát sau, giản bạch trong mắt liền xuất hiện mười mấy hào thân xuyên một thân thổ phỉ quần áo người, nhìn những người đó, giản bạch hai mắt tràn đầy ám mang.

"Nha, thật là có một cái tiểu nương tử ở chỗ này a, lớn lên còn như vậy tiêu chí, có thể a."

"Đó là đó là, tiểu nhân làm sao dám lừa đương gia ngươi đâu, ta hôm nay vừa ra tới thông khí, liền thấy các nàng, còn có một cái, cũng không biết hiện tại ở nơi nào."

"Đi cho ta tìm, đem cái nào cũng cho ta tìm được, toàn bộ mang về đương áp trại phu nhân, ha ha ha ha ha ha."

"Hảo, hảo, hảo."

"Hảo, hảo, hảo."

............

Nhìn những cái đó giống như ruồi bọ giống nhau thổ phỉ, giản bạch nháy mắt liền đào một chút chính mình lỗ tai, theo sau liền trực tiếp nhìn cái kia thổ phỉ lão đại.

"Lớn lên khó coi như vậy, còn dám ở nhi phóng đại lời nói, ngươi sẽ không sợ da trâu thổi lớn, đem chính ngươi trướng bạo sao."

Nghe thấy giản bạch lời này, cái kia thổ phỉ đầu lĩnh nháy mắt liền nở nụ cười, hai mắt không có hảo ý nhìn giản nói vô ích nói.

"Ha ha ha, xem ra này tiểu nương tử vẫn là một cái người cương liệt đâu, ta thích, thượng a, đem này tiểu nương tử cho ta trói về đi, đêm nay liền động phòng, ha ha ha."

"Là, đương gia."

Có hai cái tiểu chân chó nói xong lúc sau, liền lập tức chà xát tay, cười vẻ mặt tà ác hướng về giản uổng công đi.

"Tiểu nương tử, này cũng không nên trách chúng ta, ai kêu ngươi một cái cô nương mọi nhà, nơi nơi chạy, ngươi yên tâm, đi theo chúng ta đương gia, có thịt ăn."

Nhìn không ngừng tới gần nàng hai người, giản bạch giật mình thân mình, theo sau khóe miệng liền câu lên, cặp mắt kia hiện lên tà khí, quả thực so này đó thổ phỉ còn thổ phỉ.

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ