Chương 206: Tân một vòng khảo nghiệm (1)
Giản Hề nhìn chung quanh, nếu nàng không có nhớ lầm nói, phía trước tới thời điểm, này đó địa phương là cổ kính, nhưng là hiện tại lại bất đồng, chung quanh không riêng không có cổ kính hơi thở, hơn nữa liền chung quanh kiến trúc nhan sắc đều thay đổi.
Phía trước bên này tuy rằng độ ấm cao, nhưng là cảm thụ không đến một tia độ ấm Giản Hề lại cảm thấy bên này là một cái nghỉ ngơi dưỡng lão hảo địa phương.
Chính là hiện tại, nơi này hoàn toàn không có một tia phía trước bộ dáng, chung quanh nơi nơi đều biến thành màu đỏ sậm, còn có ngọn lửa nhan sắc.
Thấy một màn này, Giản Hề trực tiếp liền ký lục xuống dưới, vừa đi một bên ký lục, còn thường thường cùng mạc lão nói, tuy rằng mạc lão luôn mãi làm Giản Hề nhanh lên trở về, chính là Giản Hề lại trực tiếp lược quá những lời này đó.
Thời gian một chút một chút trôi đi, mà Giản Hề cũng đi vào cổ thành trung tâm, đi tới cổ thành trung tâm cái kia ao chung quanh.
Đi tới cái kia ao chung quanh lúc sau, Giản Hề thấy đó là cái kia trong ao mặt màu đỏ chất lỏng, đang ở cực nóng sôi trào, mà ao mặt trên kia mấy cái màu trắng cầu, đang ở chuyển, hơn nữa màu trắng cầu, có một nửa lại biến thành màu đỏ, hồng bạch tương giao, cho người ta một loại thị giác mặt trên cực đại đánh sâu vào.
"Mạc lão, cái này ao mặt trên màu trắng cầu giống như hấp thu ao phía dưới những cái đó màu đỏ, trong ao mặt chất lỏng cũng không phải chất lỏng, là cực nóng dung nham."
Nghe thấy lời này, mạc lão mày đều mau nhăn thành nhất nhất điều thẳng tắp, theo sau liền vẻ mặt suy tư nói.
"Dung nham, nơi này như thế nào sẽ có dung nham, trước mặc kệ này đó, Giản Hề, ngươi nhanh lên trở về, trong lòng ta luôn có một cổ dự cảm bất hảo."
Nghe thấy lời này, Giản Hề ừ một tiếng, vừa định xoay người rời đi nơi này, nhưng là nàng ánh mắt lại bị cái kia trong ao mặt đồ vật cấp hấp dẫn qua đi.
"Mạc lão, ngươi chờ một lát, ta giống như thấy một cái thứ gì, nó liền ở trong ao mặt."
Nghe thấy lời này, mạc lão nháy mắt liền lập tức nói.
"Giản Hề, không chuẩn tới gần nơi nào, có nghe thấy không, chi ~ giản, chi ~ nhanh lên trở về, Giản Hề ~ chi ~ chi......"
Nghe thấy kia một tiếng một tiếng chói tai thanh âm, Giản Hề vươn tay chụp một chút cái kia máy truyền tin, theo sau liền nói thẳng nói.
"Uy, uy uy, mạc lão, mạc lão, còn nghe thấy sao, mạc lão."
Nghe thấy đối diện đã không có mạc lão thanh âm, Giản Hề lại tiếp tục đùa nghịch trong chốc lát, nhưng là vẫn là vô pháp cùng mạc lão liên thông, theo sau Giản Hề liền trực tiếp không lộng.
Nhìn cái kia dung nham quay cuồng ao, Giản Hề đứng ở 1 mét ngoại nhìn một chút, theo sau liền nâng lên bước chân đến gần rồi cái kia ao.
Vừa rồi nàng không có nhìn lầm nói, nàng giống như thấy một con chim ở bên trong, hơn nữa kia điểu còn nhìn nàng.
Giản Hề ổn ổn chính mình bước chân, theo sau liền đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
Non-FictionLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...