131-135

146 6 0
                                    

Chương 131: Cố chấp ái (15)

Hai người cùng nhau tán xong rồi bước lúc sau, Diệc Vũ liền ngồi ở đình hóng gió bên trong ghế đá tới cửa, máy tính liền đặt ở trên bàn đá mặt bắt đầu gõ lên.

Mà Bạch Cửu còn lại là ngồi ở một bên chống đỡ chính mình đầu, hai mắt lười biếng nhìn Diệc Vũ công tác.

Thấy Diệc Vũ kia trương nghiêm túc mặt, Bạch Cửu môi giật mình, theo sau liền nhẹ giọng nói.

"Vũ nhi, khi ta đối tượng đi."

Đang ở một bên tự hỏi một bên nhìn máy tính Diệc Vũ, nghe thấy Bạch Cửu lời này, gõ bàn phím tay, nháy mắt liền gõ sai rồi mấy cái kiện.

Tiếp theo Diệc Vũ ngẩng đầu nhìn một bên Bạch Cửu, môi giật mình, theo sau liền cười nói.

"Tiểu cửu, ngươi nói cái gì đâu, chúng ta mới nhận thức không có bao lâu, cái này phát triển, có phải hay không có điểm nhanh."

Bạch Cửu nháy hai mắt của mình nhìn Diệc Vũ, theo sau liền nói thẳng nói.

"Mau sao, ta còn cảm thấy chậm đâu, lại nói tiếp có lẽ tục khí, chính là, ta mỗi một lần thấy ngươi, ta tâm liền vẫn luôn ở nhảy, sống nhiều năm như vậy, lần đầu, cho nên, A Vũ, ngươi cho ta bạn gái đi."

Nhìn Bạch Cửu kia nghiêm túc khuôn mặt không biết vì sao, Diệc Vũ run sợ một chút, không phải nói nàng cũng đối Bạch Cửu nhất kiến chung tình, mà là bởi vì nàng vô duyên vô cớ, thực dễ dàng bị Bạch Cửu một câu liên lụy động tâm phi.

Diệc Vũ lông mi run rẩy một chút, theo sau liền trực tiếp cùng Bạch Cửu nói.

"Có thể trước làm ta tự hỏi mấy ngày sao, bởi vì, thật sự quá đột nhiên."

Nghe thấy lời này, Bạch Cửu trong lòng tuy rằng có điểm mất mát, chính là nghe thấy lời này, Bạch Cửu trong lòng cao hứng vẫn là lớn hơn với mất mát.

Bạch Cửu gật đầu, theo sau Giản Hề cười khẽ cùng Diệc Vũ nói.

"Hảo, ta đây chờ ngươi, tiểu cũng nhi, ta thật cao hứng ngươi không có đương trường cự tuyệt ta."

Diệc Vũ cười khẽ một chút, theo sau hai người liền một bên trò chuyện thiên, một bên nhìn bên này phong cảnh, mà Diệc Vũ máy tính còn lại là trực tiếp đã bị Diệc Vũ cấp vứt bỏ.

Nhìn Bạch Cửu kia tinh xảo ôn hòa sườn mặt, Diệc Vũ mềm nhẹ nở nụ cười, nếu có thể, nàng là thật sự rất muốn cùng như vậy trong mắt chỉ có nàng một người người ở bên nhau, hơn nữa sinh hoạt cả đời đâu, đáng tiếc, nàng chú định không phải thế giới này người.

Theo sau hai cái người cùng nhau hàn huyên trong chốc lát thiên, thiên bắt đầu phiếm đen thời điểm, Diệc Vũ cùng Bạch Cửu liền trực tiếp hướng về chung cư bên trong đi đến.

Lúc sau mấy ngày, Bạch Cửu mỗi ngày đều tới tìm Diệc Vũ, nói là bồi dưỡng cảm tình, một bên bồi dưỡng cảm tình, còn mỗi một lần đi Diệc Vũ trong nhà mặt thời điểm, mang mấy cái đồ ngọt đi hối lộ Diệc Vũ kia tham ăn bản tính.

Mà Diệc Vũ cùng Bạch Cửu cảm tình lấy mắt thường có thể thấy được trở nên không bình thường lên, thậm chí có đôi khi hai người trò chuyện trò chuyện thiên, bởi vì thời gian quá muộn, không phải Diệc Vũ ngủ lại ở Bạch Cửu gia, chính là Bạch Cửu ngủ lại ở Diệc Vũ trong nhà.

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ