106-110

128 8 0
                                    

Chương 106: Cái kia tình địch có điểm quái (3)

Mị vũ vẻ mặt sợ hãi đem chính mình cấp súc thành một đoàn, nếu là bởi vì hiện tại thời cơ không đúng, nói không chừng nàng hiện tại liền phải trực tiếp tông cửa xông ra.

Nhìn thờ ơ lão đại, mị vũ cái kia nóng vội a, theo sau liền trực tiếp lôi kéo cái kia nữ tử quần áo nói.

"Lão đại, như, như thế nào làm, nàng có thể hay không lại phát hiện ta thân phận."

Nghe thấy lời này, cái kia nữ tử lông mày giật giật, theo sau liền môi nhẹ khởi, ngữ khí thong thả nói.

"Nói rõ ràng."

Nghe thấy lời này, mị vũ nháy mắt liền vui mừng khôn xiết, theo sau liền đem đêm qua sự tình tiền căn hậu quả đều nói một lần, nói xong lúc sau, liền trực tiếp ủy ủy khuất khuất nhìn cái kia nữ tử vẻ mặt lạnh nhạt sườn mặt nói.

"Vốn dĩ hôm nay ta chuẩn bị ở nhà trốn trốn, ai biết lão sư không phê giả, sau đó ta liền tới đi học, nào biết đâu rằng, cái này lão sư thế nhưng sẽ là đêm qua cái kia thợ săn."

Nghe thấy mị vũ như thế thảm hề hề nói, Mộc Nguyệt cặp kia màu đen đáy mắt hiện lên một tia màu đỏ sậm, nhưng là thực mau lại biến mất không thấy, nhìn trên bục giảng mặt thần sắc lãnh đạm giảng khóa Giản Hề, yết hầu nhỏ đến không thể phát hiện giật mình.

"Ngươi nói nàng là cái gì."

Mị vũ nghe thấy lời này, khóe miệng cứng đờ một chút, theo sau liền nói thẳng nói.

"Thợ săn, ta nói nàng là thợ săn, lão đại, ngươi nhưng phải nghĩ biện pháp, bằng không, chúng ta đã có thể nguy hiểm, cái này thuần ma thợ săn cùng mặt khác thuần ma thợ săn hoàn toàn không giống nhau, nàng liền dường như cùng chúng ta quỷ hút máu giống nhau, trời sinh như thế, hơn nữa giống như đối chúng ta vẫn là siêu cường cảm ứng năng lực."

Mộc Nguyệt đôi mắt giật giật, môi trực tiếp liền câu lên, nhìn Giản Hề kia bóng loáng cổ, Mộc Nguyệt ngón tay giật giật, theo sau liền nói thẳng nói.

"Ta đã biết, này đường khóa sau khi xong, ngươi liền trở về, nói cho những người khác, ra cửa bên ngoài, chú ý điểm, trong khoảng thời gian này, tận lực không cần đi cùng thuần ma thợ săn giao tiếp."

"Đã biết lão đại, ta đây hiện tại làm sao bây giờ a."

Mộc Nguyệt nhìn như thế chi túng mị vũ, ánh mắt không có một chút ít biến hóa, trực tiếp liền lãnh đạm nói.

"Làm sao bây giờ, ngươi nói làm sao bây giờ liền làm sao bây giờ."

Mộc Nguyệt nói xong lúc sau, liền trực tiếp đem tầm mắt một lần nữa thả lại Giản Hề trên người.

Mà thượng khóa Giản Hề, cảm nhận được nào như có như không dường như xem chính mình giống xem con mồi giống nhau tầm mắt, Giản Hề mày nhỏ đến không thể phát hiện giật mình, nhưng là cả người lại không có một tia động tĩnh tiếp tục giảng khóa.

Ở khóa giảng không sai biệt lắm thời điểm, Giản Hề cảm nhận được nào một cổ tầm mắt càng ngày càng có xâm lược tính, cái này làm cho Giản Hề đáy mắt hiện lên một tia lạnh lẽo theo sau liền trực tiếp ngẩng đầu, cùng đối phương cặp mắt kia nhìn nhau lên.

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ