26-30

494 30 5
                                    

Chương 26: Cướp đoạt nam chủ quang hoàn (26)

Lâm Đồng cặp kia thon dài trắng nõn tay không ngừng gõ bàn làm việc, một bàn tay chống đỡ chính mình cằm, cặp mắt kia sâu thẳm một mảnh nhìn ở nàng phía trước cái kia đang ở truyền phát tin TV.

"Thịch thịch thịch"

"Tiến vào."

Lâm Đồng thanh âm quạnh quẽ nói, chẳng được bao lâu, văn phòng đại môn đã bị đẩy ra, vào một người mặc chức nghiệp trang nữ nhân đi đến, đi vào mặt bàn làm việc trước, cái kia nữ sinh đem chính mình trong tay tư liệu đặt ở Lâm Đồng trước mặt.

"Lão bản, này đó tư liệu, ngài xem một chút, nếu không có vấn đề thỉnh ngài thiêm một chút tự."

Nghe thấy lời này, Lâm Đồng ừ một tiếng, liền không có bước tiếp theo động tĩnh, hai mắt vẫn là nhìn chằm chằm TV xem.

Bí thư Lý đứng ở tại chỗ đợi trong chốc lát, thấy nhà mình lão bản kia rõ ràng một bộ thất thần thất thần bộ dáng, bí thư Lý liền theo nhà mình lão bản tầm mắt nhìn qua đi, thấy TV thượng chính truyền phát tin nửa tháng phía trước Giản Thị tập đoàn người thừa kế Giản Hề triệu khai cái kia phát sóng trực tiếp phóng viên đại hội.

Bí thư Lý nhìn nhà mình lão bản kia đôi mắt đều không có chớp một chút nhìn cái kia phát sóng trực tiếp, tức khắc gian liền vươn tay ở Lâm Đồng trước mắt phất phất tay.

"Lão bản, ngài gần nhất đến nơi đây, liền nhìn chằm chằm cái này phát sóng trực tiếp xem, hơn nữa vẫn là lặp lại, cái này, có cái gì vấn đề sao."

Bí thư Lý thanh âm mang theo một tia thật cẩn thận, nhưng càng có rất nhiều bát quái ở bên trong.

Lâm Đồng không có lý bí thư Lý, cặp mắt kia nhìn trong TV mặt Giản Hề, dường như muốn xuyên thấu qua TV nhìn đến Giản Hề bản nhân giống nhau.

Đang ở triệu khai phóng viên đại hội Giản Hề, thực mỹ, ưu nhã thong dong, quản chi là đối mặt kia một đám phóng viên các loại làm khó dễ, đều có thể đủ trả lời như lưu, như vậy Giản Hề, làm Lâm Đồng si mê.

Nửa tháng, này nửa tháng, Lâm Đồng vẫn luôn đang đợi, chờ Giản Hề tới tìm nàng, làm trò nàng mặt nói, tưởng nàng, chính là nửa tháng đi qua, đừng nói thấy Giản Hề thân ảnh, chính là liền một cây tóc, Lâm Đồng đều không có thấy.

Thời gian một ngày một ngày quá khứ, Lâm Đồng mỗi ngày đều nhìn Giản Hề cái kia phát sóng trực tiếp triệu khai phóng viên đại hội, trong lòng hắc ám cũng trong những ngày này một chút một chút chiếm cứ Lâm Đồng tâm.

Nhìn trong TV, Giản Hề kia xảo tiếu xinh đẹp bộ dáng, Lâm Đồng trực tiếp liền cầm lấy điều khiển từ xa bản đem TV đóng, theo sau liền nhìn còn đứng tại chỗ bí thư Lý.

"Chúng ta công ty cùng Giản Thị tập đoàn có hay không cái gì sinh ý lui tới."

Nghe thấy Lâm Đồng lời này, bí thư Lý trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, theo sau liền nói nói.

"A, sinh ý a, không có, nga đúng rồi lão bản, phía trước không có, bất quá hiện tại liền có một cái có sẵn, Giản Thị tập đoàn muốn tiến quân chúng ta này một hàng nghiệp, muốn tới phân một ly canh, lần này bọn họ chủ động hướng chúng ta tung ra một cái cành ôliu, hy vọng chúng ta cùng bọn họ hợp tác, kia lão bản ý của ngươi là......"

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ