66-70

163 7 0
                                    

Chương 66: Yêu tinh bị áp ký (6)

Lan Ca nhướng mày, theo sau liền nhìn Giản Hề nói.

"Phải không, ta xem ngươi nhưng thật ra chơi vui vẻ vô cùng đâu, đồ ăn vặt liền ăn ngon như vậy sao, liền tiết tháo đều từ bỏ."

Nghe thấy lời này, Giản Hề nháy đôi mắt vẻ mặt vô tội nhìn Lan Ca nói.

"Tiết tháo là cái gì, lại không thể đương cơm ăn, muốn nó làm gì, tuy rằng đồ ăn vặt cũng không thể đương cơm ăn, chính là lại có thể tống cổ nhàm chán thời gian nha, ngươi lại không chơi với ta nhi, ta chính mình chơi ngươi lại không làm, ngươi nữ nhân này như thế nào như vậy khó hầu hạ."

Lan Ca khóe miệng vừa kéo, rốt cuộc là ai khó hầu hạ a, này trả đũa bản lĩnh, tiểu bách hợp đây là ngày càng tăng trưởng a.

"Rốt cuộc là ta khó hầu hạ vẫn là ngươi khó hầu hạ a tiểu tổ tông, ta không cho ngươi đi ra ngoài chơi là sợ thân phận của ngươi bại lộ, nói nữa, trừ ra này đó, ta có không cho ngươi chơi mặt khác sao, không có đi."

Nghe thấy lời này, Giản Hề mày nhăn lại, khuôn mặt nhỏ giống một cái bánh bao giống nhau nhìn Lan Ca nói.

"Ngươi đánh rắm, ngươi phía trước mỗi ngày liền biết khi dễ ta khi dễ ta, ta không thích làm ngươi toàn làm ta làm, còn làm ta bán đứng tiết tháo lấy lòng ngươi, bằng không ngươi liền đem ta cầm đi làm hương liệu, ngươi cái hư nữ nhân, còn nói chính ngươi là một cái người tốt, chính ngươi là một cái cái dạng gì nhân tâm không điểm số sao."

Lan Ca lông mày giật mình, nhìn càng nói càng tức giận càng nói càng lớn tiếng Giản Hề, Lan Ca hồi tưởng một chút, giống như, nàng phía trước xác thật nói qua, không nghĩ tới tiểu bách hợp thoạt nhìn không thế nào thông minh, trí nhớ lại không tồi a.

"Ta là một cái cái dạng gì người ta chính mình thật đúng là không rõ ràng lắm, nếu là còn muốn ăn ăn ngon, vậy đến ngoan ngoãn nghe ta nói, bằng không, làm ngươi kiến thức một chút cái gì gọi là chân chính hư nữ nhân."

Nghe thấy lời này, khí Giản Hề trực tiếp liền chuyển qua thân mình, xem đều không nghĩ xem một cái Lan Ca, để lại một cái bóng dáng cấp Lan Ca, một bên xoay người một bên cầm lấy một bên đồ ăn vặt ăn.

Lan Ca nhìn Giản Hề kia thở phì phì bộ dáng, tức khắc gian liền cứng họng, tiểu bách hợp thoạt nhìn phi thường dễ dàng sinh khí đâu, sách, này nhưng làm sao.

Lan Ca trầm mặc một chút, theo sau liền đứng lên đi qua đi, ở Giản Hề bên người ngồi xổm xuống dưới, vươn tay xoa xoa Giản Hề đầu, theo sau liền nói thẳng nói.

"Ngoan, không cần sinh khí, là ta không tốt, ta sai rồi, ta chính là lo lắng ngươi, thân phận của ngươi có điểm đặc thù, nếu là để cho người khác đã biết, sẽ thực phiền toái, nếu là muốn đi chơi, cũng không phải không thể,

Nhưng là chỉ có thể ở trong công ty mặt, không thể đi ra ngoài, cũng không thể cùng trong công ty mặt người đi thân cận quá, rốt cuộc bọn họ không phải ta, biết không."

Nghe thấy lời này, Giản Hề đôi mắt lập tức liền sáng lên, trong miệng ngậm đồ ăn vặt cao hứng quay đầu nhìn Lan Ca nói.

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ