Chương 191: Thu thập cục diện rối rắm (6)
"Ngươi điều tức hảo."
Nghe thấy lời này, cái kia thiếu nữ lúc này mới từ hoảng thần giữa hoàn hồn, nhìn Giản Hề gật gật đầu, theo sau liền nói thẳng nói.
"Đa tạ hai vị, ta kêu minh Nghiêu, bọn họ đều là ta đường đệ đường muội, lúc này đây đa tạ hai vị cứu giúp chi ân, không biết hai vị như thế nào xưng hô."
Giản Hề gật gật đầu, theo sau liền nhìn minh Nghiêu nói.
"Kêu ta Giản Hề là được, nàng là ta đồ đệ, Mặc Hàn, không cần cảm tạ, đều nói là thuận tay."
"Bất luận như thế nào, hai vị đã cứu chúng ta tánh mạng, đây là sự thật, chờ bọn họ điều tức hảo, chúng ta liền mang hai vị đi ra ngoài."
Giản Hề cùng Mặc Hàn hai người gật đầu, theo sau Giản Hề liền vẻ mặt tò mò nói.
"Các ngươi thoạt nhìn, tuổi cũng rất nhỏ, như thế nào sẽ đến này bên ngoài tiếp cận trung vây địa phương, lấy các ngươi tu vi là hoàn toàn không đủ tiếp cận bên này, nếu không phải gặp phải chúng ta, đừng nói tự bảo vệ mình năng lực, các ngươi sớm đã trở thành đám kia hung thú trong miệng cơm."
Minh Nghiêu cúi đầu, theo sau liền nói thẳng nói.
"Bởi vì chúng ta trong nhà có người bị thương, hắn yêu cầu một gốc cây thảo dược, cho nên chúng ta mới đến nơi này ngắt lấy, chúng ta vừa vặn ngắt lấy xong, vốn dĩ tính toán lặng lẽ rời đi, nhưng là vận khí không phải thực hảo, gặp phải kia một đám ra tới kiếm ăn hung thú."
Giản Hề cùng Mặc Hàn nhìn nhau liếc mắt một cái, theo sau liền gật gật đầu, tiếp theo liền nói thẳng nói.
"Về sau, các ngươi tới loại địa phương này, vẫn là làm mấy cái trưởng bối mang theo các ngươi tới, rốt cuộc, các ngươi này tu vi, xác thật không đủ xem, đưa cho hung thú tắc không đủ nhét kẽ răng, cầm đi, đây là tụ hồn đan, cho bọn hắn một người uy một viên, như vậy khôi phục nhanh lên."
Minh Nghiêu nhìn chính mình trong tay đột nhiên xuất hiện một cái tiểu bình sứ, lập tức liền lắc lắc đầu, đem đồ vật đưa tới Giản Hề trước mặt.
"Cái này chúng ta không thể muốn, tuy rằng chúng ta không cần đan dược, nhưng là cũng biết này ngưng hồn đan là tuyệt vô cận hữu đồ vật, đại lục này đều rất ít thấy, ngươi cho chúng ta, chúng ta chịu không dậy nổi, cũng không có như vậy nhiều tiền cho ngươi."
Giản Hề chớp một chút đôi mắt, nhìn cái kia bình nhỏ, theo sau lại nhìn minh Nghiêu, tiếp theo liền nói thẳng nói.
"Làm ngươi cầm ngươi liền cầm, ta Giản Hề đưa ra đi đồ vật, liền không có thu hồi tới ý tứ, nói nữa, còn không phải là ngưng hồn đan sao, ta mỗi ngày đương đường đậu ăn, ta còn có rất nhiều, nhạ, lại cho ngươi mấy bình, không cần lo lắng cho ta không có, ta có thể cho Mặc Hàn cho ta luyện."
Giản Hề vừa nói, một bên đem những cái đó bình nhỏ tiểu bình đều đưa cho minh Nghiêu, tắc sau khi xong, liền nhìn Mặc Hàn.
Mà Mặc Hàn còn lại là vươn tay xoa nhẹ một phen Giản Hề đầu, theo sau liền nói thẳng nói.
"Tiểu đường đậu ăn xong rồi, ta hôm nay buổi tối cho ngươi ở luyện mặt khác, làm ngươi tống cổ thời gian, ta gần nhất tân nghiên cứu ra một loại, là thức ăn nước uống quả tinh luyện mà thành đường đậu, đến lúc đó ta cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
Non-FictionLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...