Chương 161: Lưu lạc thiên tài (5)
Ngày hôm sau buổi sáng, Cung Nguyệt sớm rời giường, ăn cơm sáng, liền kéo chính mình số lượng không nhiều lắm rương hành lý hướng về sân bay đi đến.
Thượng phi cơ phía trước, Cung Nguyệt còn chuyên môn cấp diệp vấn tóc một tin tức đi ra ngoài, mà nhận được Cung Nguyệt tin tức diệp vãn, cả người đều hết sức vui mừng.
Nếu có thể, diệp vãn hận không thể hiện tại liền chạy tới thấy Cung Nguyệt.
Tính tính thời gian, này đã sắp đệ tứ năm, này bốn năm, trừ bỏ gọi điện thoại liên hệ video liên hệ ở ngoài, này bốn năm giữa, các nàng hai người chi gian, một lần mặt đều không có gặp qua.
Mà Cung Nguyệt thượng phi cơ lúc sau, liền trực tiếp nhìn phía bên ngoài cửa sổ tầng mây bắt đầu phát ngốc.
Đã đi vào nhiệm vụ này trong thế giới nửa năm, tự do tự tại sinh hoạt, làm nàng đều mau đã quên, nàng là có nhiệm vụ đi vào nơi này.
Lúc này đây trở về, trừ bỏ muốn đối mặt nguyên chủ ba mẹ ở ngoài, còn phải nghĩ lại, như thế nào biến thành một cái có danh tiếng thực lực ca sĩ.
Nàng hiện tại, một không nhân khí, nhị không tài nguyên, càng thêm mấu chốt chính là, nàng còn không biết muốn như thế nào đánh vào tiến cái kia trong vòng.
Nghĩ đến đây, Cung Nguyệt liền cảm thấy chính mình sọ não đau, chẳng lẽ, thật đúng là muốn nàng, trở về cầu cái kia không tán thành nàng ca hát ba mẹ sao.
"Đau đầu a."
Cung Nguyệt lầm bầm lầu bầu nói một tiếng, theo sau liền trực tiếp lấy ra bịt mắt mang lên, nhắm mắt, chuẩn bị ngủ.
Nhưng là người còn không có ngủ, Cung Nguyệt đầu bên trong liền xuất hiện một ít lung tung rối loạn đồ vật, toàn bộ đại não sinh động không được, nhảy bắn làm Cung Nguyệt quả thực không có một chút buồn ngủ.
"001, cho ta kể chuyện xưa đi, ngủ không được, lại nhàm chán, di động còn không có võng, còn có mấy cái giờ mới xuống phi cơ, ta sợ chính mình nhàm chán chết."
Nghe thấy Cung Nguyệt lời này, 001 lập tức hứng thú trí bừng bừng nói.
"Hảo nha hảo nha, lão đại ngươi muốn nghe cái gì chuyện xưa, 001 đều cho ngươi giảng."
Cung Nguyệt dựa vào lưng ghế mặt sau, theo sau liền nói thẳng nói.
"Tùy tiện đi, chỉ cần đem ta thôi miên qua đi, nói cái gì chuyện xưa đều không sao cả."
"Kia như vậy đi, ta cấp lão đại ngươi giảng một cái viễn cổ chuyện xưa đi, truyền thuyết, ở viễn cổ thời điểm, thế giới này là một mảnh hỗn độn, cuối cùng thẳng đến có hai vị chí tôn chi thần ra đời,
Cái này vũ trụ cùng hỗn độn thế giới liền bắt đầu nhanh chóng diễn biến lên, cuối cùng lại theo sát diễn biến ra đời thứ hai thần, các nàng cùng đời thứ nhất thần thực lực kém không lớn, đời thứ nhất thần cùng đời thứ hai thần, các nàng thích ẩn cư, thích không hỏi thế sự,
Mà sinh ra đời thứ ba thần, liền bắt đầu một ít quyền lợi cùng nhân tính tranh chấp, cũng là từ đời thứ ba thần bắt đầu, hỗn độn thế giới mở ra hoàn toàn mới một mặt, nơi nơi đều có người sinh cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
No FicciónLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...