Chương 86: Tay tiện kết cục (11)
Dạ vương chuyển động chính mình trong tay chén trà, theo sau liền nói thẳng nói.
"Thế nữ nói rất đúng, ai, vậy muốn phiền toái những cái đó rượu ngon, ở nhà chờ thế nữ đi sủng hạnh chúng nó, kia chờ ta khi nào có rảnh, đi Tĩnh Vương phủ tìm thế nữ uống rượu như thế nào."
Nghe thấy này da mặt dày nói, nếu không phải trường hợp địa điểm không đúng, Giản Hề đều phải trực tiếp vén tay áo đi lên hành hung người này một đốn.
Nghe không ra nàng lời này lời nói ngoại đều là cự tuyệt ý tứ sao, đi đi đi, đi ngươi cái đại đầu quỷ nga.
Đặc biệt là thấy dạ vương kia khóe miệng mang theo ý cười bộ dáng, Giản Hề xem như thể nghiệm một phen, có khí không chỗ phát nghẹn khuất cảm, theo sau liền trực tiếp nhìn dạ vương cười nói.
"Ân, không cần, dạ vương thân phận tôn quý, vẫn là chờ ta có rảnh đi dạ vương phủ đi, dạ vương ngươi nói có phải hay không."
Nhìn Giản Hề kia ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng, dạ vương mày giật mình, tiếp theo liền cười nói.
"Kia có cái gì tôn quý không tôn quý, ta thấy thế nữ thực cùng ta có mắt duyên, này đó nghi thức xã giao, liền không cần, thế nữ ngươi cảm thấy đâu."
Nghe thấy lời này, Giản Hề khóe miệng trừu một chút, vươn tay bưng lên chính mình trước mặt chén trà, Giản Hề uống một ngụm, đè xuống chính mình trong lòng bạo tính tình, theo sau liền nói thẳng nói.
"Ân, cảm tạ dạ vương, tới tới tới, các ngươi hai cái ngốc ngồi làm gì đâu, mau cùng dạ vương cùng nhau nếm thử này điểm tâm, ai, lại nói tiếp, dạ vương vẫn là hai vị hoàng nữ hoàng dì đâu, đừng câu thúc, dạ vương cũng sẽ không ăn người,; ngươi nói đúng không dạ vương."
Mà vẫn luôn ngồi ở một bên đương trong suốt người nỗ lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm hai người, nhìn hai vị đại lão kia ám phong tương đối nói, đêm nếu cùng đêm tử đều trầm mặc nghe, cũng không đi xen mồm.
Hiện tại sao vừa nghe Giản Hề lời này, đêm tử cùng đêm nếu khóe miệng nháy mắt liền cứng đờ một chút, vươn tay cầm một khối điểm tâm cắn một ngụm ăn, một bên ăn một bên nói.
"Ân, này điểm tâm xác thật không tồi, ăn ngon, Nhược Nhi ngươi nói đúng không."
"Ân, ăn ngon ăn ngon."
Giản Hề coi như không nhìn thấy hai người kia cứng đờ động tác cùng gượng ép ý cười, theo sau liền trực tiếp nhìn dạ vương nói.
"Kia cái này, điểm tâm nếu ăn ngon, đêm đó vương ngươi khiến cho ngươi chất nữ nhóm bồi ngươi ăn, cái này, sắc trời không còn sớm, yến hội cũng sắp kết thúc, ta nên trở về đi, bằng không ta cha mẹ nên sốt ruột."
Giản Hề nói xong lúc sau, liền trực tiếp liền đứng lên, muốn rời đi cái này đình sẽ trong tiệm mặt đi, kết quả mới xoay người, Giản Hề còn không có đi ra một bước, tay nàng liền bị người cấp kéo lại.
Giản Hề xả một chút, phát hiện xả không ra, theo sau liền xoay người, nhìn giữ chặt chính mình tay người, xả ra một cái giả không thể lại giả tươi cười nhìn dạ vương nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
No FicciónLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...