16-20

493 38 1
                                    

Chương 16: Cướp đoạt nam chủ quang hoàn (16)

Nhìn từ phòng học bên ngoài đi đến trong phòng học mặt trên bục giảng người, Giản Hề ngây dại.

[ ngọa tào, con út, ngươi nhanh lên nói cho ta, ta không nhìn lầm đi, Lâm Đồng, nàng như thế nào chạy cái này lớp tới, mà, hơn nữa, hảo, hảo hảo xem a ]

001 nghe thấy Giản Hề kêu nó tên này, còn không có phản ứng lại đây, chờ phản ứng lại đây lúc sau, liền trực tiếp ở Giản Hề trong đầu rít gào lên.

[ Giản Hề, ngươi cái hỗn cầu, ai chuẩn ngươi như vậy kêu ta, là 001, không phải con út, phía trước sao nhóm nhưng nói tốt, ngươi về sau tuyệt đối sẽ không ở như vậy kêu ta, ngươi hiện tại đang làm gì, đang làm gì, nói chuyện không tính toán gì hết a ngươi ]

Nghe thấy 001 kia rít gào thanh âm, Giản Hề ngăn chặn chính mình lỗ tai, chờ 001 rít gào sau khi xong, Giản Hề lúc này mới dường như không có việc gì bắt tay cấp thả xuống dưới.

[ là là là, ta sai rồi, lần sau sẽ không, ngoan a ngoan, đừng rống lên, ngươi ở rống một câu, ta đầu đều phải tạc ]

Nghe thấy lời này, 001 lúc này mới từ bỏ, ngạo kiều hừ một tiếng, theo sau liền nhìn trên bục giảng Lâm Đồng.

Giản Hề nghe thấy 001 này ngạo kiều thanh âm, trợn trắng mắt, theo sau cũng nhìn về phía bục giảng, trên bục giảng chủ nhiệm lớp đã lại giải thích vì cái gì Lâm Đồng sẽ từ cao nhất nhất ban nhảy lớp đến cao nhị nhất ban, bởi vì Lâm Đồng tham gia nhảy lớp khảo thí, cho nên hiện tại liền trực tiếp biến thành Giản Hề cùng lớp đồng học.

"Nếu mọi người đều nhận thức, kia Lâm Đồng đồng học, ngươi cứ ngồi, ân, ta nhìn xem a, ngươi ngồi nơi nào hảo đâu, liền ngồi Giản Hề bên cạnh cái kia vị trí đi lên đi, chính là đếm ngược dựa cửa sổ bên kia."

Lâm Đồng theo lão sư tay nhìn qua đi, theo sau liền gật gật đầu, cõng cặp sách liền hướng về mặt sau đi đến.

Mà Giản Hề còn lại là sửng sốt một chút, theo sau liền ngốc ngốc nhìn hướng chính mình đi tới, sau đó ngồi ở chính mình bên cạnh vị trí thượng Lâm Đồng.

"Lại gặp được ngươi, chúng ta một lần nữa nhận thức một chút đi, ta kêu Lâm Đồng, về sau chính là ngươi ngồi cùng bàn."

Nhìn chính mình trước mặt cặp kia trắng nõn thon dài tay, Giản Hề hoàn hồn, theo sau liền vươn tay cầm Lâm Đồng tay.

"Ngươi hảo, Giản Hề."

Theo sau hai người bắt tay tách ra, cũng không biết có phải hay không Giản Hề ảo giác, bởi vì nàng phát hiện, Lâm Đồng ở các nàng tay tách ra thời điểm, khấu một chút tay nàng tâm, ngứa.

Giản Hề nhìn thoáng qua Lâm Đồng, phát hiện nhân gia vẻ mặt bình thường lấy ra thư tới xem, không có một chút dị thường, Giản Hề liền đem vừa rồi ảo giác trở thành ngoài ý muốn, theo sau cũng không có để ý.

Chủ nhiệm lớp nhìn Lâm Đồng ngồi xuống lúc sau, còn cùng Giản Hề nói lời nói, Giản Hề cũng thực hữu hảo, chủ nhiệm lớp yên tâm.

Làm trường học lão sư, tự nhiên biết Lâm Đồng ở trường học là tình huống như thế nào, vì phòng ngừa những cái đó bất lương học sinh ở tới tìm Lâm Đồng phiền toái, chủ nhiệm lớp trải qua suy xét lúc sau, lúc này mới đem Lâm Đồng an bài ở tới Giản Hề bên người ngồi, rốt cuộc, tuy rằng Giản Hề thoạt nhìn thực hỗn đản, nhưng là cũng không có thấy quá Giản Hề khi dễ so nàng nhược người.

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ