61-65

186 11 0
                                    

Chương 61: Yêu tinh bị áp ký (1)

Giản Hề nghe thấy kia một tiếng lão tổ tông, rất là hoài nghi nhân sinh, nàng như vậy một cái hoa cúc đại khuê nữ, nơi nào già rồi, nơi nào già rồi, nàng như vậy tuổi trẻ, đã bị kêu thành lão tổ tông.

Siêu cấp không hài lòng Giản Hề, lá cây không ngừng run rẩy tỏ vẻ kháng nghị.

Lan mụ mụ thấy nhà bọn họ truyền thừa vài trăm năm hoa bách hợp không ngừng phe phẩy lá cây, lập tức liền lúc kinh lúc rống lên.

"Lan Ca, ngươi cái bất hiếu con cháu, ngươi đối lão tổ tông làm cái gì, vì cái gì lão tổ tông không ngừng phe phẩy lá cây, ngươi nhanh lên nói, ngươi cái bất hiếu nữ, làm ngươi hảo hảo chiếu cố hảo lão tổ tông, ngươi chính là bộ dáng này chiếu cố sao."

Lan Ca nghe thấy lời này, đem ánh mắt dời về phía trên bàn trà tiểu hoa bách hợp mặt trên, thấy không ngừng run rẩy lá cây hoa bách hợp, Lan Ca quay đầu khắp nơi cảm thụ một chút, trong nhà không có phong a, như thế nào này lá cây lão động cái không ngừng.

Lan Ca rất là bất đắc dĩ đem cameras chuyển tới chính mình trước mặt, theo sau liền nói nói.

"Không biết, vừa rồi còn không phải cái dạng này đâu."

Nghe thấy lời này, lan mụ mụ lập tức liền ở trong video mặt lớn tiếng nói.

"Vừa rồi còn không phải cái dạng này, đó chính là nói, ngươi thừa nhận ngươi không có chiếu cố hảo lão tổ tông, Lan Ca, ngươi có phải hay không muốn sớm tức chết lão nương, ngươi hảo sớm chút kế thừa ta tài sản a."

Lan Ca không có lý lan mụ mụ nói những lời này đó, cặp mắt kia đặt ở tiểu hoa bách hợp mặt trên, vừa rồi nàng xem rõ ràng, tiểu hoa bách hợp không có run rẩy, nhưng là hiện tại lại động lên.

Lan Ca lông mày giật mình, theo sau liền cùng lan mụ mụ nói.

"Mẹ, ngươi yên tâm, ta sẽ hảo hảo dưỡng, sẽ không đem nó dưỡng chết, ta đều dưỡng nhiều năm như vậy, ngươi xem ta có đem nó dưỡng chết sao, cứ như vậy a, ta còn có việc nhi, liền trước treo."

Lan Ca nói xong lúc sau, liền trực tiếp cắt đứt video trò chuyện, hoàn toàn không có cấp lan mụ mụ một chút cơ hội phản bác, khí điện thoại một chỗ khác lan mụ mụ hơi kém không trực tiếp liền chửi ầm lên.

Mà Lan Ca đem điện thoại cắt đứt lúc sau, liền đem điện thoại đặt ở một bên, cặp kia thâm thúy đôi mắt vòng có hứng thú nhìn chính mình trước mặt kia một mâm tiểu hoa bách hợp.

Vươn tay chọc một chút hiện tại đã không có run rẩy lá cây hoa bách hợp, theo sau liền nói thẳng nói.

"Vừa rồi cũng không có trúng gió a, lão tổ tông ngươi lá cây như thế nào run cái không ngừng, làm hại ta còn bị huấn."

Lan Ca nói vừa ra âm, liền thấy cái kia tiểu hoa bách hợp lá cây liền nháy mắt động lên, thậm chí còn có hoa hòe lộng lẫy ý vị.

Lan Ca nhướng mày, hai mắt nhìn tiểu hoa bách hợp, chờ thêm trong chốc lát, tiểu hoa bách hợp không run lên, Lan Ca liền tiếp tục nói.

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ