216-220

50 3 0
                                    

Chương 216: Ngũ sắc cầu một (11)

Chờ hai người ở chỗ này nhàn nhã tự tại qua mấy ngày thần tiên giống nhau sinh hoạt lúc sau, Giản Hề liền ở cái này một chút đều không náo nhiệt chỗ ở không nổi nữa.

Vì tạm chấp nhận Giản Hề, Tuyết Ẩn nguyệt liền mang theo Giản Hề rời đi cái này địa phương.

Đi tới bên ngoài thế giới, nhìn trên đường phố người đến người đi đám người, Giản Hề trực tiếp liền vẻ mặt cao hứng chạy vào trong đám người mặt, bắt đầu rồi mua mua mua.

Phía sau Tuyết Ẩn nguyệt còn lại là vẻ mặt ý cười nhìn Giản Hề bóng dáng.

Nhìn như vậy hoạt bát yêu thích có nhân khí Giản Hề, đây là phía trước Tuyết Ẩn nguyệt tưởng cũng không dám tưởng sự tình, bởi vì người kia, trước nay đều là cao cao tại thượng, đứng xa xa nhìn này hết thảy, nhưng là chưa bao giờ sẽ đến loại tình trạng này cùng dung nhập nơi này.

Nếu, nếu người này vẫn luôn đều có thể là như thế này liền có thể hảo.

Chính là Tuyết Ẩn nguyệt tưởng tượng đến cái kia sắp vỡ vụn linh hồn mệnh bài, hai mắt nháy mắt liền đóng đi lên, chờ lại một lần mở thời điểm, nàng trong mắt liền chỉ còn lại có một cái kiên định.

So với nàng tham luyến người này nhất thời ôn nhu cùng nàng lúc này nàng chưa từng có gặp qua một mặt, nàng càng thêm không hy vọng, người này vĩnh viễn biến mất ở chính mình sinh mệnh giữa, chẳng sợ, cuối cùng vẫn là cái kia bộ dáng, làm nàng đứng xa xa nhìn cũng có thể.

"Ai, Tuyết Ẩn nguyệt, kêu ngươi thật nhiều thanh, suy nghĩ cái gì đâu, tưởng như vậy nhập thần."

Nhìn không biết khi nào đã phóng đại ở chính mình trước mắt khuôn mặt, Tuyết Ẩn nguyệt ngây người một chút, theo sau liền gợi lên khóe miệng cười khẽ một chút, cả người ôn nhu nhìn Giản Hề nói.

"Ta suy nghĩ ngươi."

Giản Hề lay động một chút chính mình trong tay mua tới vật phẩm, hai mắt nghi hoặc nhìn Tuyết Ẩn nguyệt nói.

"Tưởng ta, ta không phải liền ở chỗ này sao, tưởng ta làm gì."

Nhìn cặp kia thanh triệt hai tròng mắt, Tuyết Ẩn nguyệt vươn tay điểm một chút Giản Hề giữa mày.

"Tưởng ngươi, như thế nào chạy nhanh như vậy, mau ta đều đuổi không kịp ngươi."

Nghe thấy lời này, Giản Hề lập tức liền ai nha một tiếng, theo sau liền trực tiếp vươn tay dắt lấy Tuyết Ẩn nguyệt tay.

"Sớm nói a, ta nắm ngươi, này không phải hảo."

Giản Hề nói xong lúc sau, liền trực tiếp nhảy đát xoay người nắm Tuyết Ẩn nguyệt về phía trước đi đến, đi vào trong đám người mặt, cuối cùng hai người thân ảnh một chút một chút biến mất ở đám người giữa.

Mà Tuyết Ẩn nguyệt nhìn Giản Hề sườn mặt, trong mắt tràn đầy tươi cười, bị Giản Hề dắt lấy tay cũng không tự chủ được khẩn một chút.

Như vậy ngươi, thật sự làm người càng thêm luyến tiếc buông tay đâu, Hề Nhi.


[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ