Chương 56: Ảnh hậu không biết xấu hổ (5)
"Ai nha, ai a."
"Đánh, đánh cái gì đánh, cho ta xem tư liệu, di động cho ta, tịch thu, còn có ngươi, mang nàng học cái gì không hảo mang nàng chơi game, tin hay không ta hiện tại liền lấy roi trừu ngươi một đốn, di động cho ta, lăn đi cho ta bối thư, mỗi ngày đều nói phải làm người đại diện,
Hôm nay thư nhìn sao, chứng khảo tới rồi sao, không thấy không khảo ngươi còn ở nơi này đánh cái gì trò chơi, ngươi là muốn đem trò chơi lấy đảm đương cơm ăn sao, các ngươi hai cái tay tàn, hiểu hay không cái gì kêu tự giác."
Lưu tỷ bá bá nói một chuỗi dài lời nói ra tới, vừa nói một bên đem Giản Hề cùng tiểu trợ lý di động toàn bộ đều cấp tịch thu chính mình cầm trên tay, cuối cùng còn đem chính mình sở trường bên trong tư liệu toàn bộ đều cấp ném vào Giản Hề trong tay.
Giản Hề cùng tiểu trợ lý nghe thấy lời này, rất là muốn phản bác, chính là lại phản bác không ra cái nguyên cớ, bởi vì giống như, Lưu tỷ nói chính là đối.
Tiểu trợ lý thấy Lưu tỷ phát hỏa, túng tháp tháp cho Giản Hề một cái tự cầu nhiều phúc ánh mắt, theo sau liền miêu thân mình tự mình thôi miên, Lưu tỷ nhìn không thấy chính mình, sau đó liền nhanh chóng lên lầu đi vào trong thư phòng.
Giản Hề cùng Lưu tỷ hai người ánh mắt đặt ở tiểu trợ lý trên người, thấy tiểu trợ lý đi rồi, Giản Hề trực tiếp liền phỉ nhổ tiểu trợ lý một phen, một chút hảo đồng đội hình tượng đều không có, thế nhưng còn vứt bỏ nàng.
Mà Lưu tỷ thấy tiểu trợ lý như thế tự giác, theo sau liền đem ánh mắt nhìn về phía Giản Hề.
Đang ở chuẩn bị tưởng hảo chú ý chuồn êm Giản Hề, cảm nhận được Lưu tỷ kia ánh mắt, lập tức liền đem chính mình đầu xoay trở về, nhìn Lưu tỷ cười nói.
"Khụ, kia cái gì, nàng còn rất ái học tập, học tập hảo, học tập bổng, về sau chính là xuất sư đương một cái thực phụ trách nhiệm người đại diện."
Nghe thấy lời này, Lưu tỷ cho Giản Hề một cái xem thường, vẫy vẫy chính mình trong tay di động, theo sau liền nói thẳng nói.
"Nàng được không học tập ta không biết, rốt cuộc học không đi vào, ta cũng không thể đem thư cường tắc nàng trong đầu không phải, cho nên, ngươi đừng ở chỗ này cho ta nói chêm chọc cười, cho ta xem tư liệu, không xem xong, ngươi hôm nay liền trực tiếp ăn cơm chiều đi."
Giản Hề nghe thấy lời này, đem chính mình trong tay tư liệu cấp sửa sang lại hảo, theo sau liền nhìn Lưu tỷ nói.
"Ta liền không xem, ngươi nói không ăn thì không ăn a, ta mới là ngươi lão bản, ta nói ngươi không ăn, ngươi mới không thể ăn."
Nghe thấy Giản Hề lời này, Lưu tỷ lập tức liền đôi tay ôm ở trước ngực, khẽ hừ một tiếng, theo sau liền cười nhìn Giản Hề nói.
"Ngươi lời này nói không sai, ngươi là ta lão bản, chính là lão bản ngươi chớ quên, ngươi hình như là sẽ không nấu cơm, trong phòng này mặt ba người, ai nha, giống như theo ta một người sẽ nấu cơm đâu, sách, hảo đáng tiếc nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
NonfiksiLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...