Chương 121: Cố chấp ái (5)
Diệc Vũ trơ mắt nhìn chính mình chính mình âu yếm đồ ngọt từ chính mình trước mắt bay qua, hơn nữa cái kia cầm nàng đồ ngọt người, còn vẻ mặt quạnh quẽ ngồi ở nàng đối diện.
Diệc Vũ trong lúc nhất thời cười không nổi, cầm cái muỗng tay, hơi kém không có khống chế được chính mình, một chút đem cái kia đồ ngọt từ đối phương trong tay cướp về.
Bạch Cửu cầm lấy cái muỗng ăn một ngụm, theo sau liền nhìn Diệc Vũ nói.
"Ân, không tồi, cảm ơn."
Nhìn kia vẻ mặt quạnh quẽ, còn gợi lên môi cười cùng chính mình nói cảm ơn Bạch Cửu, nếu là phía trước, Diệc Vũ còn sẽ hoa si lên, chính là gặp ăn, chẳng sợ đối phương cười lại đẹp, ở Diệc Vũ trong mắt đều là, khó coi.
Diệc Vũ xả một chút miệng mình, nhìn Bạch Cửu nói thẳng nói.
"Không cần khách khí, chờ một lát cửa hàng trưởng ngươi lui ta một phần đồ ngọt tiền thì tốt rồi."
Nghe thấy Diệc Vũ lời này, ăn đồ ngọt Bạch Cửu, tay dừng một chút, theo sau nhàn nhạt gật đầu ' ân ' một tiếng.
Mà Tạ Giai cùng một bên đứng Hạ Huyên nghe thấy Diệc Vũ lời này, hơi kém không trực tiếp cười phun tới.
Đặc biệt là thấy Bạch Cửu kia có điểm cứng đờ mặt cùng tay, Tạ Giai phụt một tiếng liền cười lên tiếng âm, kết quả tiếp thu tới rồi Bạch Cửu một cái đao mắt, Tạ Giai lập tức liền đem miệng mình che lại, không cho chính mình cười.
Chờ Bạch Cửu đem chính mình trong tay kia một phần đồ ngọt ăn xong rồi lúc sau, liền buông cái muỗng, ngẩng đầu nhìn chính mình đối diện ăn ưu nhã Diệc Vũ.
"Ngươi hảo, ta kêu Bạch Cửu, là nhà này lão bản, cũng là cửa hàng trưởng."
Nghe thấy lời này, Diệc Vũ kinh ngạc giương mắt nhìn về phía Bạch Cửu, nàng cho rằng như vậy quạnh quẽ một người, là sẽ không tùy tiện mở miệng cùng một người đáp lời, không nghĩ tới người này thế nhưng cùng nàng nói chuyện.
Diệc Vũ tuy rằng cảm thấy hiếm lạ, nhưng là cũng lễ phép gật gật đầu, theo sau liền nói thẳng nói.
"Ngươi hảo, ta kêu Diệc Vũ, cũng thế cũng, lông chim vũ, cửu, ngươi là vương lâu cái kia cửu sao."
Bạch Cửu gật gật đầu, nhìn Diệc Vũ nói.
"Đúng vậy."
Diệc Vũ cười khẽ lên, theo sau liền nói tiếp.
"Ta đã biết, đúng rồi, vừa rồi Tạ Giai kêu ngươi tỷ, các ngươi là thân tỷ muội sao, chính là ta nhớ rõ Tạ Giai không có thân tỷ tỷ a."
Nhìn nghi hoặc Diệc Vũ, Bạch Cửu ừ một tiếng, theo sau liền nói thẳng nói.
"Ta là nàng biểu tỷ, nàng mụ mụ là ta cô cô, ngươi không biết cũng bình thường."
Diệc Vũ hiểu rõ gật đầu, theo sau lại chỉ một chút cái kia cùng Tạ Giai thế bất lưỡng lập Hạ Huyên nói.
"Kia nàng đâu, ngươi bằng hữu sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
Non-FictionLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...