Chương 136: Dưỡng một con sủng vật (4)
Thiên Lăng u một bên loát chính mình trong lòng ngực mặt mèo trắng, một bên khắp nơi nhìn.
"Cầm Tử, vừa rồi ngươi nói Ngự Hoa Viên bên trong thực thú vị, chúng ta đây là đi trước thấy hoàng huynh vẫn là đi trước chơi."
Nghe thấy Thiên Lăng u lời này, Cầm Tử tự hỏi một chút, theo sau liền cùng Thiên Lăng u nói.
"Ta cảm thấy, vẫn là đi trước thấy Hoàng Thượng đi, rốt cuộc, sao nhóm tiến cung tới chính là vì thấy của Hoàng Thượng, chơi là tiếp theo."
Nghe thấy lời này, Thiên Lăng u ừ một tiếng, theo sau liền nói thẳng nói.
"Nếu ngươi đều nói như vậy, chúng ta đây liền đi trước Ngự Hoa Viên bên trong chơi chơi ở đi gặp hoàng huynh đi, dù sao hoàng huynh hắn hiện tại còn ở xử lý tấu chương gì đó, chúng ta liền không đi quấy rầy hắn."
Thiên Lăng u nói xong lúc sau, liền trực tiếp quải một cái cong hướng về Ngự Hoa Viên đi đến.
Mà Cầm Tử còn lại là bất đắc dĩ theo đi lên, nhìn Thiên Lăng u kia nhảy đát đi đường nện bước, Cầm Tử đều có thể đủ tưởng tượng một chút, đợi chút Hoàng Thượng muốn ru xử trí như thế nào nàng.
Mà Thiên Lăng u còn lại là không có tưởng nhiều như vậy, mang theo Cầm Tử đi đến Ngự Hoa Viên bên trong lúc sau, thậm chí còn không có đi vào Ngự Hoa Viên, cũng đã thấy một ít nàng không quen thuộc xa lạ gương mặt.
Thiên Lăng u hướng về bên trong đi tới, còn muốn đi xem những cái đó công chúa quận chúa đều trông như thế nào đâu, kết quả còn không có đi đến bên trong đi, thấy phía trước những cái đó người mặc hoa lệ quần áo nữ tử, Thiên Lăng u biết, những cái đó đó là hắn quốc công chúa quận chúa đi.
Quay đầu nhìn vẻ mặt chính trực Cầm Tử, Thiên Lăng u trực tiếp liền lôi kéo Cầm Tử đi đến một bên núp vào.
Mà Cầm Tử bị Thiên Lăng u như vậy lôi kéo, cả người đều mông, nhìn Thiên Lăng u lén lút bộ dáng, Cầm Tử liền nói thẳng nói.
"Điện hạ, chúng ta đây là làm gì đâu, bất quá đi sao."
Nghe thấy lời này, Thiên Lăng u lập tức liền quay đầu nhìn Cầm Tử, làm một cái cấm thanh động tác.
"Đừng nói chuyện, chúng ta trộm nghe một chút."
Cầm Tử vẻ mặt cự tuyệt, nhìn Thiên Lăng u nói.
"Như vậy sao được điện hạ, nếu như bị người khác phát hiện, sẽ có tổn hại chúng ta mặt mũi."
Thiên Lăng u trợn trắng mắt cấp Cầm Tử, theo sau liền trực tiếp liền nói nói.
"Ngươi nếu là đang nói lớn tiếng như vậy, đợi chút liền thật sự muốn thực hiện ngươi nói, câm miệng, chúng ta cái này kêu quan sát, không gọi nghe lén nhìn lén, quan sát một lát liền đi ra ngoài."
Thiên Lăng u nói xong lúc sau, liền trực tiếp quay đầu an tĩnh nghe lén đi.
Mà bất đắc dĩ Cầm Tử, đành phải chính mình cũng an tĩnh bồi Thiên Lăng u cùng nhau nghe lén lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
No FicciónLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...