91-95

184 9 0
                                    

Chương 91: Tay tiện kết cục (16)

Giản Hề ở một bên cọ xát một chút, theo sau liền nhìn Dạ Lê trực tiếp liền mở miệng nói.

"Này đó đều là ngươi bút tích."

Nghe thấy lời này, Dạ Lê quay đầu nhìn Giản Hề, chớp một chút đôi mắt, theo sau liền nhìn Giản Hề nói thẳng nói.

"Hề Nhi ngươi chỉ cái gì, ta trải qua sự tình nhưng nhiều."

Nhìn Dạ Lê kia giả ngu giả ngơ bộ dáng, Giản Hề ha hả hai tiếng, theo sau liền nói tiếp.

"Đi Tĩnh Vương phủ những người đó, là ngươi làm."

Dạ Lê vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, theo sau liền nhìn Giản Hề nói.

"Nga, nguyên lai Hề Nhi ngươi nói cái này a, ta cũng không trải qua cái gì, chính là phái người đi cảnh cáo một chút những cái đó không an phận người, nói ngươi là của ta người mà thôi."

Nghe thấy lời này, Giản Hề trên mặt dâng lên một tia hồng nhạt, nhìn Dạ Lê kia vẻ mặt mang theo ý cười mặt, Giản Hề lập tức liền đem mặt chuyển qua, không ở đi xem Dạ Lê.

Mà Dạ Lê thấy Giản Hề kia hồng nhạt vành tai, trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, theo sau liền quay đầu nhìn chính mình ngón tay, tiếp theo liền nói thẳng nói.

"Hề Nhi đây là làm sao vậy, mặt như thế nào như vậy hồng, chẳng lẽ là, Hề Nhi phát sốt."

Nghe thấy này trêu chọc nói, Giản Hề lập tức liền quay đầu hai mắt trừng mắt Dạ Lê, nhìn Dạ Lê cặp kia mang theo ý cười đôi mắt, Giản Hề khẽ hừ một tiếng, theo sau liền nói.

"Làm ngươi chuyện gì, ta mệt mỏi, ngủ, đừng lên tiếng quấy rầy ta, bằng không, ta tấu chết ngươi nha."

Nhìn Giản Hề kia vẻ mặt tạc mao đáng yêu bộ dáng, Dạ Lê gật gật đầu, làm một cái câm miệng động tác, theo sau liền nhìn Giản Hề.

Mà Giản Hề bị Dạ Lê nhìn, còn lại là cảm thấy toàn thân đều không được tự nhiên, theo sau liền trực tiếp nằm ở trên ghế nằm mặt, lôi kéo quá thảm, từ đầu che đến chân, theo sau lúc này mới nhắm mắt lại ngủ.

Mà Dạ Lê còn lại là cười khẽ lên theo sau liền chống đỡ đầu, nhìn Giản Hề, nghe thấy Giản Hề từ nóng nảy tiếng hít thở đến vững vàng đến tiếng hít thở, Dạ Lê đều chưa từng đem chính mình ánh mắt dời đi quá.

Dạ Lê là biết đến, Giản Hề tâm, so với ai khác đều phải lương bạc, nếu nàng trong lòng không có để ý người, vậy không có ai có thể đủ lưu lại nàng.

Nhưng là hiện tại, nàng lại là cái kia may mắn người, chỉ cần Giản Hề có thể bồi nàng, cho dù là cả đời đều như vậy, nàng cũng không có gì câu oán hận.

Từ nhìn thấy nàng ánh mắt đầu tiên, nàng liền nhận định người này, từ trước nàng, vẫn luôn không tin cái gì nhất kiến chung tình, cho rằng loại chuyện này đều là trói buộc, chính là hiện tại bất đồng, nàng yêu cái này ngạo kiều lại biệt nữu nữ nhân.

Giản Hề a, ngươi là ta cả đời nhược điểm.

Dạ Lê cặp mắt kia tràn ngập tình yêu nhìn đã ngủ rồi Giản Hề, kia ôn nhu bộ dáng, dường như muốn đem người cấp chết chìm ở bên trong giống nhau.

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ