11-15

495 36 1
                                    

Chương 11: Cướp đoạt nam chủ quang hoàn (11)

Giản Hề nhìn chính mình đối diện kia đối mẫu tử, hừ lạnh một tiếng, theo sau liền lấy quá cặp sách đứng dậy hướng về trên lầu đi đến.

"Ngươi không được đi, ngươi đem ta ngạo nhi làm sao vậy, ta muốn nói cho lão gia, làm hắn cùng ngươi cái này tàn nhẫn độc ác, liền chính mình đệ đệ đều hạ như vậy nặng tay tiểu tiện nhân nhất đao lưỡng đoạn, đem ngươi hoàn toàn đuổi ra đi."

Giản Hề quay đầu liền nhìn đối chính mình rống to kêu to Vương Đình, nhún vai, theo sau liền nhìn Vương Đình nói.

"Nga, ngươi thật là lợi hại a, ta rất sợ hãi nha, ngươi muốn cáo liền cáo bái, cùng ta có quan hệ gì, đúng rồi, ngươi ở chỗ này đối ta rống to kêu to, còn không bằng nhiều quan tâm quan tâm ngươi nhi tử, rốt cuộc, ngươi nhi tử nếu là đã chết, ngươi đã có thể cái gì đều không phải."

Giản Hề nói xong lúc sau trực tiếp liền xoay người lên lầu, bước chân không có một tia dừng lại, tùy ý Vương Đình ở nàng phía sau la to.

[ chậc chậc chậc, lão đại, ngươi cái này tay cũng quá độc ác đi, xem đem nhân gia nam chủ cấp đau ]

Giản Hề đi vào lầu hai, đi tới một phòng bên ngoài, lấy ra chìa khóa liền đem cửa mở ra đi vào, đi vào lúc sau, liền đem cửa đóng lại khóa trái lên, cặp sách đặt ở ghế trên.

"Như thế nào, đau lòng a, ngươi nếu là đau lòng, ngươi có thể tới thay thế hắn."

Nghe thấy lời này, 001 lập tức liền nói nói.

"Đừng lão đại, ta chính là nói lão đại ngươi thật lợi hại, vũ lực đều đã khống chế như thế thuần bếp lò thanh nông nỗi, tuyệt không đau lòng nam chủ ý tứ."

Nghe thấy lời này, Giản Hề cười nhạo một tiếng, theo sau liền nằm ở trên giường.

"Biết liền hảo, muốn lấy ta đương vai ác kia bạo tính tình, hắn sớm bị ta một quyền cấp đánh hôn mê đi qua, nơi nào còn luân được đến hắn hiện tại ở nơi nào kêu rên, ai ~ này đều đến cảm tạ, hắn có một cái nam chủ thân phận ở, mà ta là cái kia tiếp nhận hắn nam chủ thân phận nữ nhân, bằng không, lấy hắn mạo phạm ta số lần, ta đã sớm làm hắn đi gặp Diêm Vương gia."

Nghe thấy Giản Hề lời này, 001 lập tức liền chân chó lên.

"Lão đại lợi hại nhất, lão đại nhất uy vũ, liền tính sao nhóm nhiệm vụ thay đổi, lão đại ngươi vẫn như cũ là cái kia lão đại, ai cũng vô pháp siêu việt."

Giản Hề trợn trắng mắt.

"Ngươi còn có thể tại chân chó một chút sao, bất quá nói trở về, chúng ta đến đi bồi dưỡng nữ chủ, nàng muốn ở như vậy, về sau còn như thế nào chèn ép giản ngạo a, hơn nữa để lại cho chúng ta thời gian không nhiều lắm."

"Dựa theo thế giới này tuyến phát triển, ta cao trung tốt nghiệp lúc sau, liền phải xuất ngoại, bốn năm về sau mới trở về, tuy rằng thời gian tuyến đã trật, nhưng chưa chừng ra cái cái gì ngoài ý muốn, nhiệm vụ thất bại, ta tìm ai khóc đi, này đã hơn một năm, xem ra đến hảo hảo quy hoạch quy hoạch."

[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ