Chương 116: Cái kia thâm tình người (13)
Nhìn đã dần dần trở nên trong suốt mà bắt đầu chậm rãi tiêu tán thân thể, Giản Hề cười khẽ một chút, nhìn khóc thành lệ nhân giản thanh, Giản Hề ôn nhu nói.
"Tỷ, đừng khóc, thật xấu a."
Nghe thấy Giản Hề lời này, giản thanh một bàn tay che lại miệng mình, một bàn tay nhanh chóng đem chính mình nước mắt cấp lau, theo sau liền vội vàng nói.
"Hảo, hảo, tỷ tỷ đều nghe tiểu hề, không khóc, không khóc, ô ~"
Nghe thấy giản thanh tỷ tỷ này nuốt ô không thành câu tử thanh âm, Giản Hề muốn vươn tay đi ôm một chút giản thanh, đáng tiếc, thấy chính mình đã dần dần biến thành trong suốt đôi tay, Giản Hề từ bỏ.
Mà một bên Mộc Nguyệt, cặp kia màu đỏ sậm hai mắt thẳng tắp lưu lại nước mắt, cùng người thường nước mắt không giống nhau, Mộc Nguyệt nước mắt, là huyết lệ, kia từng giọt huyết lệ trực tiếp liền ướt nhẹp vựng nhiễm nàng kia màu trắng gạo tấc sam.
Nhìn vẻ mặt mặt vô biểu tình nhìn chính mình Mộc Nguyệt, nếu không phải kia huyết lệ chảy xuôi, Giản Hề đều phải cho rằng, người này, là thật sự vô tâm vô tình.
"Khóc cái gì các ngươi, không phải hẳn là vì ta cao hứng sao, không bao giờ dùng thừa nhận thống khổ, tỷ, nói cho ba mẹ gia gia nãi nãi, bọn họ có một cái bất hiếu nữ nhi, cháu gái, đi trước, tha thứ ta không từ mà biệt, tỷ, bọn họ về sau, liền phiền toái ngươi mang theo ta kia một phần đi chiếu cố."
"Hảo hảo, tiểu hề ngươi đừng nói chuyện, đừng nói chuyện, ta nghĩ cách, ta nghĩ cách, nhất định có thể cứu ngươi."
Giản Hề lắc lắc đầu, thanh âm suy yếu vô cùng nói.
"Không có cách nào, tỷ, từ bỏ đi."
Giản Hề nói xong lúc sau, thân thể của nàng liền rốt cuộc chống đỡ không được, trong suốt hóa càng ngày càng nghiêm trọng, thậm chí, đã ở bắt đầu chậm rãi tiêu tán.
Mộc Nguyệt nhìn một chút một chút ở chính mình trong mắt tiêu tán Giản Hề, rũ đặt ở hai bên tay chặt chẽ niết ở bên nhau, gân xanh bạo khởi, đầu ngón tay toàn bạch.
Cặp kia màu đỏ sậm hai mắt gắt gao nhìn Giản Hề trên mặt mỗi một cái biểu tình, cuối cùng, Mộc Nguyệt thanh âm chết trầm khàn khàn hô.
"Hề Nhi......"
Chính là lời nói đến bên miệng, Mộc Nguyệt lại một chữ đều cũng không nói ra được, muốn đi đụng vào, lại sợ hãi, sợ hãi Giản Hề kia yếu ớt bất kham thân thể trực tiếp tiêu tán, chính là, không đi, hiện tại mỗi một giây, đối nàng tới nói, đều là dày vò.
Mộc Nguyệt đứng dậy, vòng qua bàn ăn, đi đến Giản Hề bên người, động tác mềm nhẹ một phen liền đem Giản Hề ôm ở chính mình trong lòng ngực.
Xoay người, hướng về sô pha bên kia đi đến, mà giản thanh cũng lập tức đứng lên, đi theo Mộc Nguyệt phía sau.
Đột nhiên bị bế lên tới Giản Hề, nhẹ nhàng mà dựa vào Mộc Nguyệt trong lòng ngực, nhìn Mộc Nguyệt kia trương tinh xảo khuôn mặt cùng cằm, Giản Hề đột nhiên cười, theo sau liền thanh âm mềm nhẹ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
Não FicçãoLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...