Chương 146: Linh hồn phân liệt (2)
Giản Hề phiêu đãng ở nữ nhân kia bên người, biết tàn hồn cũng không có gì nguy hiểm lúc sau, Giản Hề liền thả lỏng, dù sao hiện tại cũng dung hợp không được, nàng cấp cũng không có gì dùng, có thời gian, nàng còn không bằng hảo hảo tìm tòi nghiên cứu một chút nữ nhân này.
Nhìn kia vẻ mặt tái nhợt bộ dáng, Giản Hề sách một tiếng, theo sau liền trực tiếp vươn ra ngón tay điểm một chút nữ nhân kia giữa mày trung gian.
"Úc nga, lại là một cái tinh thần lực cường đại người, bất quá, thoạt nhìn, tiêu hao quá nhiều, nghỉ ngơi mấy ngày liền không có việc gì, bất quá, ngươi là kia tàn hồn người nào a, thế nhưng vì nàng vứt bỏ chính mình tinh thần lực."
Giản Hề tò mò linh hoạt kỳ ảo thanh âm ở chung quanh vang lên, chính là nhưng không ai có thể nghe thấy.
Nơi tay chỉ rời đi nữ nhân kia giữa mày khi, Giản Hề hướng thân thể của nàng giữa rót vào một tia chính mình tinh thần lực đi vào.
Mà nữ nhân kia sắc mặt lấy mắt thường có thể thấy được khôi phục hồng nhuận, theo sau vẫn là trắng bệch một mảnh, chính là lại so với vừa rồi khá hơn nhiều.
Mà nữ nhân kia lại cảm nhận được chính mình giữa mày chợt lạnh, mà kia một tia lạnh lẽo, nháy mắt khiến cho nàng khô kiệt tinh thần lực xuân về lên.
Đột nhiên, nữ nhân kia trái tim nháy mắt liền đình chỉ một chút nhảy lên, vươn tay vuốt chính mình cái trán, theo sau liền trực tiếp nhìn chính mình trống trải trước mặt nói.
"Là ngươi sao, lãnh hề, lãnh hề."
"Lão đại, ngươi làm sao vậy, phát sinh sự tình gì, mau mau mau, mau đi đem Tống nghiên tiểu thư mời đi theo."
Giản Hề nhìn đột nhiên nổi điên lên nữ nhân, trực tiếp đã bị hoảng sợ.
"Ai nha ta đi, làm ta sợ nhảy dựng, sớm biết rằng liền không xem ngươi đáng thương, cho ngươi đưa vào tinh thần lực, hảo tâm không hảo báo."
Giản Hề không ngừng vỗ chính mình bộ ngực, thấy nữ nhân kia như là điên rồi giống nhau nơi nơi tìm thứ gì, Giản Hề lắc lắc đầu.
"Cái kia tàn hồn còn ngủ say đâu, mặc cho ngươi như thế nào kêu to nàng đều sẽ không tỉnh, không phải, ta và ngươi nói này đó làm gì, ngươi lại nghe không thấy, lãng phí ta nước miếng."
Có lẽ là bởi vì tinh thần lực xác thật tiêu hao quá nhiều, chẳng sợ Giản Hề cho nàng đưa vào một tia tinh thần lực, chính là lại vẫn là không có bao lâu liền hôn mê qua đi.
Giản Hề liền ở một bên nhìn, nhìn nữ nhân kia hôn mê qua đi, sau đó bị nâng vào trong phòng của mình mặt đi tu dưỡng.
Chờ đến người đều đi rồi lúc sau, trong phòng để lại Giản Hề cái kia A Phiêu, còn có một cái thoạt nhìn ôn tồn lễ độ nữ tử.
Cái kia nữ tử chính là cái kia Tống nghiên, cấp nữ nhân kia chẩn bệnh hảo lúc sau, liền trực tiếp cấp ngất xỉu nữ nhân kia đưa vào tinh thần lực. "Tống nghiên, nàng liền ở bên cạnh ta, ta cảm nhận được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
Não FicçãoLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...