Chương 186: Thu thập cục diện rối rắm (1)
001 làm như vậy, trừ bỏ nhiệm vụ này là chỉ định Giản Hề đi làm ở ngoài, càng có rất nhiều, 001 tuyệt không thừa nhận, chính mình muốn xem diễn.
Mà Giản Hề như vậy sợ hãi nguyên nhân đơn giản chính là, cái này nữ chủ, thật sự làm Giản Hề ký ức khắc sâu, tưởng quên đều không quên không được, bởi vì, đây là chủ thế giới một cái quy tắc, bất luận là ai, làm cái thứ nhất nhiệm vụ là cái gì, nàng cái thứ nhất nhiệm vụ thế giới phát sinh sự tình, đều sẽ không bị lấy ra ký ức, cho nên, chẳng sợ qua hồi lâu, Giản Hề còn nhớ rõ dị thường rõ ràng.
Nhìn chính mình bị cột lên tay chân, Giản Hề cái kia khí a, đừng nói cái gì giãy giụa khai, này đó xích sắt, toàn bộ đều là dùng hồn lực ngưng kết mà thành, hơn nữa nàng có thể cảm nhận được khi, nàng trong cơ thể hồn lực, toàn bộ đều bị phong ấn, nàng hiện tại cùng một người bình thường không có gì hai dạng, đừng nói tránh ra cái này dây xích, ngay cả chấn động nó một phân đều làm không được.
Giản Hề cái kia khí a, cả người đều ở trên giường lung tung đá lên, tuy rằng là phí công, nhưng là Giản Hề vẫn là tức giận, phi thường khí.
Rốt cuộc, ai làm nhiệm vụ, tiến nhiệm vụ trong thế giới mặt, đã bị như vậy hầu hạ a, chỉ sợ trừ bỏ nàng, liền không còn có người khác.
Mà lúc này đang ở bên ngoài xử lý sự tình Mặc Hàn, cảm nhận được nơi đó hồn lực chấn động, cả người đều nháy mắt đứng lên, hai mắt gắt gao nhìn kia huyền phù ở Thiên cung mặt trên kia một tòa cung điện, trái tim cũng mãnh liệt nhảy lên lên.
Theo sau Mặc Hàn trực tiếp liền biến mất ở nàng trạm nơi đó, thân ảnh không ngừng hướng về kia làm cung điện dời đi.
Mà bị lưu tại tại chỗ những người đó, còn lại là nhìn Mặc Hàn biến mất bóng dáng kêu, cuối cùng mấy người hai mặt tương khuy, không biết đã xảy ra chuyện gì.
Mà Mặc Hàn lại hoàn toàn không để ý tới những người đó, trực tiếp liền không ngừng hướng về nơi nào dựa sát qua đi, cuối cùng đi tới một cái cung điện ngoài cửa lớn, Mặc Hàn vươn tay muốn đẩy ra kia phiến môn, chính là cuối cùng vẫn là thả xuống dưới, như thế như vậy, lặp đi lặp lại hồi lâu, Mặc Hàn cuối cùng lúc này mới phảng phất hạ quyết tâm, vươn tay một phen liền đem kia phiến môn cấp đẩy ra.
Đang ở trên giường loạn đặng chân loạn múa may tay Giản Hề, nghe thấy này mở cửa thanh âm, tức khắc gian liền ngừng lại, quay đầu nhìn ngoài cửa mặt, kết quả thấy cái kia hình bóng quen thuộc đi đến, Giản Hề cả người đều cứng đờ lên.
Mà Mặc Hàn bước chân thong thả từng bước một hướng về bên trong đi đến, hai mắt gắt gao nhìn bên trong cái kia giường nệm, ở nhìn thấy giường nệm mặt trên người nọ, mở to hai mắt nhìn chính mình, Mặc Hàn đứng ở tại chỗ, nhìn không biết bao lâu, cuối cùng trực tiếp một cái thuấn di liền đến Giản Hề trước mặt, vươn tay, đem Giản Hề ôm ở chính mình trong lòng ngực.
"Ngươi tỉnh, ngươi rốt cuộc tỉnh, ngươi có biết hay không, ta rất nhớ ngươi, rất muốn, rất muốn, ta cho rằng, ta rốt cuộc nhìn không thấy, ngươi mở to mắt xem ta lúc, Hề Nhi, ta liền biết, ta liền biết ngươi sẽ không bỏ xuống ta, ta liền biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
Não FicçãoLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...