Chương 1: Cướp đoạt nam chủ quang hoàn (1)
"Lão đại, ngươi...... Cảm giác thế nào."
Nghe thấy này thử mang theo thật cẩn thận thanh âm, Giản Hề ha hả hai tiếng, liền không có bên dưới, rõ ràng không nghĩ lý thanh âm này.
001 nhìn nằm ở trên giường, không nói một lời Giản Hề 001 thở dài.
Ai có thể nghĩ đến, lúc trước cái kia nhìn ngoan không được, sự tình gì đều theo Giản Hề người, thế nhưng một chút liền tới rồi lớn như vậy một cái chuyển biến.
Thấy Giản Hề kia trầm mặc bộ dáng, 001 do dự trong chốc lát liền nói tiếp.
"Lão đại, ngươi nghĩ thoáng chút, kỳ thật đi ta cảm thấy, cái kia nữ chủ đối với ngươi cũng không tệ lắm, vừa rồi được đến trợ thủ 09 tin tức tới nói, đêm qua, nam chủ bị nữ chủ cấp, cấp giải quyết rớt."
Nghe thấy lời này, Giản Hề trong ánh mắt có một tia sắc thái, an tĩnh trầm mặc một chút, Giản Hề liền mở miệng.
"Cùng ta không có gì quan hệ, chúng ta cùng nam chủ vốn dĩ chính là đối lập, hắn đã chết mới hảo, nếu không phải bởi vì hắn, ta sẽ cái dạng này sao,
Sẽ bị chính mình một tay che chở lớn lên người sinh ra khác cảm tình sao, sẽ không, cho nên, ta hiện tại thực bi thương, ngươi đừng ở ta trong đầu bb, ta nghe phiền."
Nghe Giản Hề này lười biếng mang theo một tia khàn khàn thanh âm, 001 táp lưỡi, này nữ chủ thoạt nhìn, giống như thật sự biến hư, không đúng, là đã biến thành một cái tim đều là hắc không được người, cho nên, đêm qua cùng nhau bạo phát sao, lão đại thật đúng là đáng thương.
001 một bên đáng thương nhìn Giản Hề, một bên do dự nói.
"Không phải lão đại, ta tưởng nói chính là, nữ chủ muốn tới."
Nghe thấy lời này, Giản Hề tức khắc gian trái tim liền đột nhiên nhảy một chút, cặp kia sáng ngời đôi mắt nhìn về phía phòng cửa, môi nhấp, đặt ở bên trong chăn tay cũng không tự giác nhéo lên.
001 cũng nhìn về phía ngoài cửa, nó hiện tại đối cái này nữ chủ, thật sự là không có gì hảo cảm, tâm cơ như thế chi trọng, thế nhưng liền nó gia lão đại đều chỉ là nàng bàn cờ bên trong một quả quân cờ, chẳng qua, so mặt khác quân cờ muốn tốt hơn như vậy một ít, ít nhất, nó gia lão đại vẫn là cái kia soái, mà không phải cái gì pháo xa cái gì linh tinh.
Quả nhiên, 001 nói âm vừa ra không phải, then cửa tay đã bị chuyển động nửa vòng, tiếp theo, môn đã bị đẩy ra, một người mặc màu đỏ sậm tơ lụa áo ngủ cao gầy nữ nhân đi đến, một đầu sợi tóc rối tung ở sau người, đẩy cửa ra, cặp kia hắc diệu thạch giống nhau đôi mắt liền vừa vặn cùng Giản Hề đôi mắt đối thượng.
Nhìn cặp kia màu đen đôi mắt, Giản Hề sửng sốt một chút thần, phảng phất về tới mấy năm trước, nàng lần đầu tiên nhìn thấy nữ nhân này, không nên nói là mấy năm phía trước thiếu nữ, cũng là nàng mới đến đến thế giới này không có mấy ngày thời điểm.
Lần đầu tiên nhìn thấy cái này thiếu nữ, Giản Hề nhớ rất rõ ràng, thực thường thấy vườn trường lăng - bá, mà cái kia thiếu nữ, chính là bị khi dễ lăng - bá đối tượng, lúc ấy vốn dĩ không nghĩ nhiều quản, chính là, rồi lại không thể không quản, bởi vì, đây là nàng nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Nữ chủ là cái đại vai ác ( xuyên nhanh ) - Ngư Dạ
Non-FictionLàm hệ thống mau xuyên bộ nguyên lão cấp bậc Giản Hề, làm nhiệm vụ trước nay đều không có thất bại quá, theo sau liền từ vai ác bộ điều tới rồi tùy ý nhiệm vụ bộ trung. Cũng là này một điều động, mỗi lần làm nhiệm vụ, Giản Hề đều hoài nghi nhân sinh...