Chương 25: Ác Mộng.

1.2K 78 10
                                    

Thiện Trầm Ngư sau khi tiễn Uông Nhu Giải liền ngoan ngoãn trở về nhà.

Cậu không có giao lưu xã hội, cảm thấy lăn lộn bên ngoài đủ rồi cũng không còn hứng thú nán lại chơi thêm làm gì.

Lúc Thiện Trầm Ngư vào được nhà, cậu tự hỏi vì sao không ai mở đèn liền bị bóng người đen một cục ngồi trên ghế sofa doạ thất hồn bạt vía.

Đầu y hướng cửa, lưng dựa ghế, một tay gác lên thành ghế, tay còn lại đưa rượu lên môi, tư thái thành thục khí chất song khi thấy Thiện Trầm Ngư, y đình trệ động tác. Y đã ngồi đợi đứa nhỏ này không biết bao lâu, chỉ cảm thấy từng giây từng phút qua đi là từng sợi thần kinh kiên nhẫn của y đứt lìa.

- Thiện Trầm Ngư... !

Giọng y rền vang như đòi mạng.

- V, vâng?

Thiện Trầm Ngư lần đầu tiên trải nghiệm thì mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy dọc sóng lưng. Không biết lão già này nổi điên cái gì, đêm khuya lại ngồi lấy rượu ra uống.

- Đọc ta nghe giờ giới nghiêm của con.

Thiện Hy đanh mặt ra lệnh. Nhìn biểu tình của y cũng đoán được y hiện tại tức giận đến mức nào. Sợ là Thiện Trầm Ngư nói sai một câu liền có thể lôi cậu ra đánh đến thập tử nhất sinh.

Mà Thiện Trầm Ngư bên này nghe xong liền từ sợ hãi biến thành hoang mang, hoang mang biến thành ngờ vực. Cậu có lẽ là đi nhầm nhà. Đây không phải Thiện gia. Thiện gia đích thực không có cái vẹo giờ giới nghiêm nhảm nhí gì đó. Thiện Hy như thể đã ngồi chờ cậu từ sớm.

Quái đản.

Người đàn ông đó cư nhiên ngồi đợi cậu trở về chứ không phải trực tiếp vào phòng ngủ thẳng cẳng đến chiều tối hôm sau?

- Ba say rồi, để con gọi người đưa ba lên phòng.

Thiện Trầm Ngư nói liền làm nhưng Thiện Hy nào để cậu hành động.

Y khi ngồi đã toát ra vẻ lãnh khốc của bá đạo tổng tài, lúc đứng lên thật sự là khí thế áp đảo quần chúng, chân dài vai rộng, thân hình to lớn vững chắc như một tiểu toà sơn bất cứ lúc nào cũng có thể đè chết người.

Thiện Hy tiến đến đối diện Thiện Trầm Ngư, đưa bàn tay chai sạn nắm lấy cằm cậu. Xúc cảm mềm mại dễ chịu truyền đến khiến Thiện Hy chậm rãi xoa nắn đến nghiện.

- A Ngư được ta cưng chiều liền coi trời bằng vung, đến cả ta cũng không dạy dỗ được con?

Men rượu nồng vờn quanh vành tai trắng hồng của Thiện Trầm Ngư. Cậu hoàn toàn không thấy được trong đôi mắt trầm tĩnh của Thiện Hy loé một tia ngoan độc.

*

"RẦM!"

Tiếng động lớn bất ngờ phát ra từ phía sau cửa buồng vệ sinh cuối dãy khiến Tựa Tiếu Bình giật nảy.

- Có ai ngoài đó không? Mở hộ tôi cánh cửa này với.

Một nữ sinh bị mắc kẹt bên trong nghe thấy có âm thanh nước chảy bên ngoài liền lên tiếng cầu cứu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Horoscope] Chuyện Học Đường: Quy Tắc Sinh Tồn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ